Bà Nguyễn Thị Hương Liên, Phó Chủ tịch WELEAD dự Hội nghị Y học Cổ truyền ASEAN - Trung Quốc 2023

11/09/2023, 19:56
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Bà Nguyễn Thị Hương Liên, Phó Chủ tịch WELEAD và các nữ lãnh đạo ngành dược liệu trong mạng lưới WELEAD tham dự Hội nghị y học cổ truyền ASEAN - Trung Quốc 2023.

Ngày 8/9/2023 tại thành phố Bạc Châu - tỉnh An Huy, Trung Quốc đã diễn ra Hội nghị y học cổ truyền ASEAN - Trung Quốc. 

Nhận lời mời của Hội đồng Kinh doanh ASSEAN - Trung Quốc và Uỷ ban Nhân dân Thành Phố Bạc Châu, tỉnh An Huy, Trung Quốc, các đại biểu Việt Nam trong Mạng lưới Nữ lãnh đạo tiên phong WELEAD và bà Nguyễn Thị Hương Liên, Phó Chủ tịch WeLead, Đồng sáng lập, CEO Sao Thái Dương JSC tham dự.

sao-thai-duong-hoi-nghi-duoc-lieu.jpg
Các đại biểu Việt Nam Tham dự hội nghị Y học Cổ truyền ASEAN - Trung Quốc.

Hội nghị Y học Cổ truyền ASEAN-Trung Quốc năm 2023 được tổ chức nhằm thúc đẩy liên kết quốc tế và hợp tác thương mại và đầu tư của các doanh nghiệp dược học cổ truyền giữa Trung Quốc và các nước tham gia Hiệp định Đối tác Kinh tế Toàn diện Khu vực (RCEP).

Phát biểu tại Hội nghị, ông Nông Đức Lai - Tham tán Thương mại Việt Nam tại Trung Quốc - đã đại diện Đại sứ quán Việt Nam tại Trung Quốc, chia sẻ về lịch sử hợp tác lâu đời và cơ hội trao đổi thương mại dược liệu và thuốc y học cổ truyền ASEAN - Trung Quốc nói chung và Việt Nam - Trung Quốc nói riêng, hướng đến chăm sóc sức khỏe một cách tốt nhất cho người dân trong khu vực và góp phần vào sự phát triển bền vững.

sao-thai-duong-hoi-nghi-duoc-lieu-2.jpg
Ông Nông Đức Lai – Tham tán Thương mại Việt Nam tại Trung Quốc phát biểu tại hội nghị

Tham tán Thương mại Nông Đức Lai nhấn mạnh: Hội nghị lần này sẽ là cơ hội để các nhà quản lý, các nhà khoa học, giới chuyên gia và doanh nghiệp chia sẻ kinh nghiệm, trao đổi, thảo luận các vấn đề liên quan đến y học cổ truyền, đồng thời bày tỏ hy vọng nhân dịp này, các trường/viện nghiên cứu, bệnh viện, doanh nghiệp Việt Nam và Trung Quốc sẽ hợp tác sâu rộng hơn trong lĩnh vực y học cổ truyền.

Ông Xu Ningning - Tổng thư ký điều hành Hội đồng Kinh doanh Trung Quốc-ASEAN, bà Qin Fengyu - Thị trưởng thành phố Bạc Châu cùng các đại biểu đi thăm Hội chợ Triển lãm Quốc tế Ngành dược học cổ truyền Trung Quốc và trung tâm thương mại dược liệu Bạc Châu.

Bài liên quan
Bảo tồn dược liệu quý nhờ nhân bản vô tính
(GDTĐ) - Tam thất hoang có thành phần hoạt chất tương đương với sâm, là cây thuốc có nhiều giá trị đang bị mai một do khai thác tự phát.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bà Nguyễn Thị Hương Liên, Phó Chủ tịch WELEAD dự Hội nghị Y học Cổ truyền ASEAN - Trung Quốc 2023