Bắt đối tượng cướp giật dây chuyền của nữ diễn viên Minh Hằng

19/07/2023, 22:28
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Cơ quan công an đã bắt giữ được đối tượng cướp giật dây chuyền của nữ diễn viên, “táo quân” Minh Hằng.

Bắt đối tượng cướp giật dây chuyền của nữ diễn viên Minh Hằng - 1

Diễn viên, Nghệ sĩ nhân dân Nguyễn Minh Hằng. (Nguồn: NVCC)

Ngày 19/7, một lãnh đạo phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an TP Hà Nội cho biết, đơn vị đã bắt giữ đối tượng có hành vi Cướp giật tài sản trên phố La Thành, TP Hà Nội.

Theo vị này, trước đó, ngày 18/7, chị Nguyễn Minh Hằng (diễn viên, Nghệ sĩ nhân dân tham gia đóng chương trình “Táo Quân” - Gặp nhau cuối năm) đến trụ sở phòng PC02 ở số 7, phố Thiền Quang, TP Hà Nội trình báo về việc bị cướp giật tài sản.

Cụ thể, sáng cùng ngày, chị Hằng đi bộ trên phố La Thành thì bất ngờ bị một đối tượng điều khiển xe máy áp sát, giật mất chiếc dây chuyền đang đeo. Do hoảng sợ, nữ diễn viên đã không kịp phản ứng.

Sau khi nhận tin báo của chị Hằng, lãnh đạo phòng PC02 đã chỉ đạo Đội 8 - phòng PC02 thụ lý, điều tra vụ việc. Đến ngày 19/7, lực lượng phòng PC02 đã bắt giữ được đối tượng và di lý về trụ sở để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Chia sẻ về vụ việc, nữ diễn viên Minh Hằng cho hay, chị rất vui và bất ngờ khi nhận thông tin các trinh sát thuộc phòng PC02 đã bắt giữ được đối tượng gây án. Nữ “táo quân” mong muốn sự việc nguy hiểm nói trên không tiếp tục xảy ra với bất cứ ai, mọi người cần nâng cao cảnh giác, tự bảo vệ tài sản cũng như an toàn của bản thân.

“Tôi rất vui, các trinh sát thuộc phòng PC02 quá giỏi khi bắt giữ đối tượng nhanh như vậy. Bởi lẽ, chỉ sau khoảng 1 ngày, đối tượng gây án đã bị bắt giữ. Tôi đã trực tiếp gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo và các cán bộ của phòng PC02 nói riêng và Công an TP Hà Nội nói chung”, chị Hằng nói.

Bài liên quan
Kiểm tra quán karaoke, phát hiện nhiều giấy vay nợ giữa nữ nhân viên và chủ quán
Ngoài việc phát hiện trong quán karaoke có 18 người dương tính với ma túy, công an còn tìm thấy nhiều giấy vay mượn nợ của nhân viên với chủ và cấn nợ bằng việc tiếp khách.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bắt đối tượng cướp giật dây chuyền của nữ diễn viên Minh Hằng