Bật mí cách giúp 12 con giáp tránh họa phá tài, hạn chế nguy cơ tiền bạc thất thoát

L.D.C | 09/11/2023, 08:50
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Cùng xem cách 12 con giáp tránh họa phá tài để biết làm thế nào đầu tư hiệu quả, giữ tiền trong túi, không hao tài tốn của một cách đáng tiếc.


1. Tuổi Tý

Người tuổi Tý thông minh nhạy bén, tuy nhiên, trước năm 30 tuổi, dù bạn có tập trung, cố gắng làm việc thì các khoản tích góp từ công việc chính của bạn thường không quá dư dả, đã thế bạn còn hay hao tài tốn của từ những mối đầu tư sai lầm vì chạy theo xu thế. 

Cach 12 con giap tranh hoa pha tai

Xem cách 12 con giáp tránh họa phá tài, bạn nên học hỏi từ mọi người xung quanh nhiều hơn, chú ý xây dựng mạng lưới xã giao rộng rãi, chớ nên dễ dàng tin theo lời dụ dỗ của người ngoài. Làm việc gì bạn cũng cần lượng sức, không nên quá cả tin, tham lam.

2. Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu rất chăm chỉ và cần mẫn, bạn còn có khả năng chịu đựng áp lực công việc lớn, chính vì vậy mà bạn thường được nhiều người tin cậy, tương lai có thể gặt hái thành tích cao. Có điều, họa phá tài của bạn thường tiềm ẩn trong những mối làm ăn lớn.

Nguyên nhân chính khiến tài lộc tổn thất là bạn thường vướng phải những mâu thuẫn với khách hàng, đối tác, tự đẩy mình vào cảnh thị phi, phải dùng tiền để giải quyết rắc rối. Bạn cần kiềm chế tính nóng nảy của mình, không nên nghiêm trọng hóa vấn đề, khiến “chuyện bé xé ra to”.

3. Tuổi Dần

Người tuổi Dần giỏi giang, quyết đoán, chính vì vậy mà bạn thường giữ vị trí lãnh đạo trong tập thể. Hơn nữa, bạn còn biết tận dụng ưu thế của mình để xây dựng các mối quan hệ, tích lũy tài sản, từ đó khiến bạn thường thành công sớm hơn hẳn người cùng trang lứa.

Tuy nhiên, họa phá tài của bạn lại thường đến từ vấn đề tình cảm. Bạn dễ vướng phải những mối quan hệ phức tạp gây ảnh hưởng đến danh tiếng của mình, khiến khách hàng, đối tác quay lưng. Do đó, hãy nhắc nhở bản thân chú ý giữ mình, chung thủy trong chuyện tình cảm, chớ nên trăng hoa.

Xem thêm: Trở ngại tự do tài chính của 12 con giáp.

4. Tuổi Mão

Người tuổi Mão thường làm giàu nhờ những công việc chính của mình. Nếu sau năm 35 tuổi, bạn quyết định khởi nghiệp thì sẽ phát triển khá nhanh chóng. Tuy nhiên, trong quá trình làm giàu, bạn sẽ gặp phải không ít cản trở, họa phá tài cũng luôn rình rập trước mắt.

Do đó, trước khi đưa ra bất cứ quyết định gì, bạn cần phải kiểm chứng thông tin kĩ càng. Nếu muốn thực hiện một mục tiêu nào đó, bạn cũng cần lên kế hoạch rõ ràng, đồng thời chuẩn bị sẵn sàng tinh thần đối diện với thử thách, đừng bỏ dở giữa chừng kẻo tiền bạc, công sức đổ sông đổ biển.

5. Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn có số phú quý, tài lộc vượng, nhất là nếu bạn làm trong các ngành kinh doanh, tài chính. Nhờ cách đối nhân xử thế khéo léo mà bạn xây dựng được mối quan hệ rộng rãi, làm gì cũng có người giúp đỡ.

Cach 12 con giap tranh pha tai

Tiếc rằng các mối quan hệ cũng luôn tiềm tàng nguy cơ. Nếu quá ngây thơ, bạn có thể tin lầm kẻ xấu, đẩy mình vào cảnh hao tiền tốn của. Vì thế, hãy luôn thận trọng trong việc xã giao, làm việc gì cũng cần kiểm chứng thực hư, chớ nên mù quáng tin vào người khác, dù đó là người thân thiết.

6. Tuổi Tị

Người tuổi Tị thường kiếm được một khoản dư dả nhờ những công việc tay trái. Đặc biệt nếu tham gia vào những lĩnh vực như chăm sóc sức khỏe, mỹ phẩm, thời trang… bạn thường thu được món hời lớn từ những khoản đầu tư nhỏ. Hơn nữa, bạn còn thường xuyên được quý nhân giúp sức, khiến tiền bạc chảy vào túi ầm ầm.

Xem cách 12 con giáp tránh họa phá tài thấy rằng nguy cơ phá tài không đến từ công việc mà đến từ chính bản thân bạn. Con giáp này thường quá tập trung cho công việc mà quên mất việc chăm sóc bản thân, khiến sức khỏe suy giảm, tốn nhiều tiền chạy chữa.

Vì vậy, bạn cần quan tâm hơn đến sức khỏe của mình, nếu cơ thể luôn khỏe mạnh thì chẳng bao giờ phải tốn tiền không đáng.

7. Tuổi Ngọ

Để kiếm được tiền về đầy túi, người tuổi Ngọ thường phải khá bôn ba, vất vả. Càng đi nhiều nơi, làm nhiều việc, con giáp này càng tích lũy được nhiều kinh nghiệm và tài lộc, đặc biệt là với những người làm nghệ thuật hoặc kiến trúc.

Tuy nhiên, do tính tình nóng nảy nên bản mệnh thường hay vướng phải mâu thuẫn, thị phi với mọi người xung quanh, nhiều khi cần đến tiền bạc mới giải quyết êm xuôi. Tốt nhất bạn nên chú ý hơn đến các mối quan hệ xã giao của mình, cư xử khéo léo hơn khi gặp mâu thuẫn, như vậy mới hạn chế được họa phá tài.

8. Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi vốn nhiệt tình, tốt bụng, vì thế mà bạn có thể gặt hái được những thành công lớn lao nếu hoạt động trong lĩnh vực giáo dục hoặc xã hội. Hơn nữa, tài năng của bạn thường được quý nhân đánh giá cao, từ đó giới thiệu thêm cho bạn nhiều cơ hội phát triển hơn nữa.

Tuy nhiên, xem cách 12 con giáp tránh họa phá tài thấy bản mệnh làm gì cũng phải lượng sức mình, chớ ôm đồm nhiều việc hoặc nhìn nhận các vấn đề quá mức đơn giản, một chiều, nếu không bạn dễ đầu tư sai lầm, rơi vào cảnh cháy túi.

Xem thêm: Tháng sinh âm lịch có hậu vận tốt.

9. Tuổi Thân

Trước năm 32 tuổi, người tuổi Thân có vận trình tài lộc khá bình ổn, muốn phát tài lớn cũng khó, bởi sự non trẻ khiến bạn dễ đưa ra những quyết định đầu tư thiếu chính xác. Tuy nhiên, sau 32 tuổi, bạn sẽ đạt được những đột phá trong sự nghiệp, kinh doanh mặt hàng nào cũng thuận lợi hơn nhiều.

Cach tranh pha tai

Có điều dù thuận lợi đến mấy, bạn cũng không được phép chủ quan, lơ là. Thái độ chủ quan chính là nguyên nhân chính khiến bạn rơi vào cảnh thất thoát. Các mối quan hệ xã giao cũng cần thận trọng, nếu không có kẻ sẽ nhân lúc bạn không chú ý chiếm đoạt tài sản của bạn.

10. Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu có tài ăn nói lại rất khéo léo trong cư xử, vì vậy mà bạn thường xây dựng được các mối quan hệ xã giao rất rộng rãi, nếu đi theo các lĩnh vực kinh doanh, công tác xã hội thì rất dễ trở thành người giàu có.

Tuy nhiên, nếu bạn không thận trọng trong việc kí kết hợp đồng, xử lý hồ sơ hoặc quá tham lam, nóng vội trong quá trình làm giàu thì không chỉ hao tài tốn của mà còn dễ tự đẩy mình vào vòng lao lý.

11. Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất làm giàu nhờ vào việc tiếp xúc với nhiều người, đi tới nhiều nơi, vì vậy mà bạn thích hợp với các công việc vận tải, kinh doanh bất động sản, diễn viên, ca sĩ…

Tuy nhiên, bạn lại khó giàu có, dễ rơi vào cảnh hao tài vì luôn tiêu tiền quá hào phóng, không có kế hoạch rõ ràng. Bạn cũng dễ vướng vào những lời đồn thổi thị phi, phải dùng nhiều tiền để giải quyết.

Do đó, con giáp này cần chú ý giữ mình hơn, đừng tạo cơ hội cho người khác tung tin đồn thất thiệt, trong cuộc sống hàng ngày cũng cần tiết kiệm hơn, cân nhắc kĩ khi mở hầu bao.

12. Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi rất nhạy cảm với các con số, vì vậy mà bạn thường thông qua quá trình tự học hỏi, nghiên cứu đạt được thành tích cao trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh, tiền vào túi chẳng bao giờ dứt.

Tuy nhiên, con giáp này lại cần thận trọng hơn trong các mối quan hệ, chớ ngây thơ tin theo lời của người khác, bởi có thể bạn bè xấu sẽ tìm cách giăng bẫy bạn, mượn tiền không chịu trả khiến bạn dễ rơi vào cảnh phá tài.

Xem các bài viết khác:

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bật mí cách giúp 12 con giáp tránh họa phá tài, hạn chế nguy cơ tiền bạc thất thoát