Bế giảng khóa tiếng Anh giao tiếp dành cho người làm công tác báo chí

Nam Anh | 18/02/2022, 17:07
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ngày 17/2, Trung tâm SEAMEO RETRAC phối hợp với Lãnh sự quán Hoa Kỳ tại TPHCM tổ chức Lễ bế giảng khóa “Tiếng Anh giao tiếp dành cho người làm công tác báo chí”.

Các học viên chụp ảnh lưu niệm cùng Ban tổ chức tại sự kiệnCác học viên chụp ảnh lưu niệm cùng Ban tổ chức tại sự kiện

Đây là chương trình học bổng đặc biệt dành cho phóng viên và những người làm công tác truyền thông tại các cơ quan báo chí và các tổ chức khác tại TPHCM.

Tại Lễ bế giảng khóa tiếng Anh giao tiếp dành cho người làm công tác báo chí, Tiến sĩ Hồ Thanh Mỹ Phương, Giám đốc Trung tâm SEAMEO RETRAC và bà Bintu Musa-Harry, Tùy viên Thông tin của Tổng lãnh sự Hoa Kỳ tại TPHCM, đã chúc mừng và trao giấy chứng nhận cho 26 học viên đã hoàn thành chương trình.

Để tham gia khóa học, các ứng viên phải trải qua bài kiểm tra trình độ đầu vào qua hình thức trực tuyến. Nội dung kiểm tra trình độ đầu vào bao gồm bài kiểm tra trực tuyến và kiểm tra kỹ năng nói.

Tiến sĩ Hồ Thanh Mỹ Phương và bà Bintu Musa-Harry trao chứng nhận hoàn thành khóa học cho học viên

Chương trình được thiết kế với mục tiêu giúp các học viên cải thiện trình độ tiếng Anh và kỹ năng giao tiếp đa văn hóa. Thông qua khóa học, các học viên cũng học được cách sử dụng tiếng Anh cần thiết trong nghiệp vụ báo chí, là một phần quan trọng để thành công trong môi trường truyền thông hiện đại. Khóa học diễn ra từ tháng 9/2021 đến tháng 2/2022.

Bài liên quan
Ô tô BMW gây náo loạn ở trung tâm TP HCM
Video ô tô hiệu BMW màu đỏ drift ngay tại trung tâm quận 1 (TP HCM) gây náo loạn đang được lực lượng chức năng xác minh.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bế giảng khóa tiếng Anh giao tiếp dành cho người làm công tác báo chí