Ca sĩ Hiền Thư nền nã trong tà áo dài, ra mắt MV “Đời là hư vô”

Quang Vũ, | 11/01/2024, 10:30
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Nữ ca sĩ Hiền Thư vừa ra mắt MV “Đời là hư vô”, một sáng tác mà cô cực kỳ tâm đắc của nhạc sĩ Dương Triều Vỹ.

Ca sĩ Hiền Thư vừa khiến khán giả trầm trồ khi xuất hiện trong bộ ảnh mới dịp năm mới, trong đó cô diện chiếc áo dài đỏ truyền thống, tôn lên vẻ đẹp truyền thống và quý phái.

Với sự kết hợp điệu đà mấn đỏ cùng lối trang điểm nhẹ nhàng, nữ ca sĩ đã tạo ra một hình ảnh quyến rũ và tràn đầy năng lượng, mang đến không khí Tết truyền thống và ấm áp.

Ca sĩ Hiền Thư nền nã trong tà áo dài, ra mắt MV “Đời là hư vô” - Ảnh 1.

Năm vừa qua đích thực là một mốc quan trọng đánh dấu sự thành công trong sự nghiệp kinh doanh và âm nhạc của nữ ca sĩ.

Không chỉ tung bộ ảnh quyến rũ mà nhân dịp năm mới, nữ ca sĩ Hiền Thư cũng gởi tặng đến khán giả một món quà, đó chính là MV "Đời là hư vô".

Ca sĩ Hiền Thư nền nã trong tà áo dài, ra mắt MV “Đời là hư vô” - Ảnh 2.

Trong thời điểm cuối năm tất bật, nữ ca sĩ Hiền Thư tiếp tục trình làng ca khúc "Đời là hư vô", suy tư về chuyện đời chuyện người trong dòng chảy hối hả của thời gian.

Đây là một ca khúc mà Hiền Thư cực kỳ tâm đắc, không chỉ là giai điệu mà từng câu từng chữ đều in sâu trong tâm trí nữ ca sĩ, khiến cô không ngừng suy tư. Được biết, nhạc sĩ Dương Triều Vỹ sở hữu rất nhiều sáng tác với nội dung ý nghĩa, nhân văn và "Đời là hư vô" nằm trong số những tác phẩm mà anh tâm đắc nhất.

Ca sĩ Hiền Thư nền nã trong tà áo dài, ra mắt MV “Đời là hư vô” - Ảnh 3.

Bản thân ca sĩ Hiền Thư cũng rất tâm đắc với ca khúc này. Vốn là người sống tình cảm, luôn suy nghĩ thấu đáo trước sau, Hiền Thư trong lần đầu nghe thấy những lời ca cực kỳ ý nghĩa trong ca khúc đã thấy có nhiều sự suy tư, đồng cảm.

Là một người phụ nữ độc lập, mạnh mẽ nhưng cũng sở hữu tâm hồn nghệ thuật nhiều tâm sự, Hiền Thư không khỏi xúc động khi cất lên những giai điệu của "Đời là hư vô".

Ca sĩ Hiền Thư nền nã trong tà áo dài, ra mắt MV “Đời là hư vô” - Ảnh 4.

Theo nữ ca sĩ, bài hát không chỉ là lời nhắc nhở với những bất định trong cuộc sống mà cũng như 1 lời động viên mọi người hãy cố gắng mọi lúc mọi nơi dù ở bất cứ hoàn ảnh nào cũng phải cố vươn lên.

Bối cảnh MV được thực hiện tại Sài Gòn, để lại không gian cho khán giả thoải mái với với suy tư, hoài niệm và cả mong đợi, kỳ vọng với tương lai. Chất giọng độc lạ, cái chất tự sự đặc biệt ẩn chứa trong từng câu chữ của Hiền Thư càng làm cho ca khúc "Đời là hư vô" trở nên cuốn hút, đi sâu vào tâm tưởng người nghe.

Ca sĩ Hiền Thư nền nã trong tà áo dài, ra mắt MV “Đời là hư vô” - Ảnh 5.

Nữ ca sĩ Hiền Thư sinh ra ở Nghệ An. Cô thu hút khán giả bởi chất giọng trầm khàn đặc biệt như đang ẩn giấu những tâm sự. Bên ngoài, Hiền Thư là một ca sĩ hiền hoà, giản dị, sống hết lòng giúp đỡ mọi người. Với niềm đam mê ca hát cháy bỏng, Hiền Thư đã vượt lên hoàn cảnh, đối đầu với những sóng gió và kiên trì cùng sự nghiệp nghệ thuật.

Cô thực hiện nhiều MV như Nỗi lòng của con, Mưa trôi nhung nhớ, Sao anh ra đi, Nếu anh đừng hẹn, Bông mua tím, Hai đứa mình yêu nhau… và cho ra mắt playlist nhạc trữ tình được khán giả đón nhận nồng nhiệt.

MV "Đời là hư vô" phát hành chính thức trên kênh Youtube Hiền Thư Official.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ca sĩ Hiền Thư nền nã trong tà áo dài, ra mắt MV “Đời là hư vô”