Bốn phương

Cậu út nhà ông Trump ‘rất quan tâm chính trị’

Đăng Minh (Theo Reuters) 09/05/2024 21:56

GDTĐ - Barron Trump, cậu út nhà ông Donald Trump, ‘rất quan tâm chính trị’ và được chọn làm đại biểu bang Florida tham dự đại hội toàn quốc Đảng Cộng hòa Mỹ.

Thông tin trên đã được ê-kíp tranh cử của cựu Tổng thống Donald Trump và Chủ tịch Đảng Cộng hòa tại bang Florida - Mỹ xác nhận với kênh ABC News.

“Barron Trump rất quan tâm tới chính trị”, một thành viên trong ê-kíp tranh cử của ông Trump cho biết và xác nhận: “Đúng là cậu ấy có tên trong danh sách đại biểu bang Florida tham dự đại hội toàn quốc Đảng Cộng hòa”.

Các thành viên khác trong gia đình ông Trump bao gồm Eric Trump, Don Jr. Trump, con gái Tiffany Trump cũng đã đóng vai trò tích cực trong chiến dịch tranh cử cựu tổng thống. Họ cũng là đại biểu của bang Florida.

trump.jpeg
Cậu út Barron Trump với chiều cao nổi bật khi chụp ảnh cùng bố mẹ. Ảnh: Reuters

Chủ tịch Đảng Cộng hòa tại bang Florida Evan Power cho biết: "Chúng tôi may mắn có được một nhóm tuyệt vời gồm các lãnh đạo cơ sở, các quan chức dân cử và các thành viên của gia đình ông Trump trong phái đoàn Florida tham dự Đại hội toàn quốc của Đảng Cộng hòa năm 2024".

Cậu út Barron Trump, 18 tuổi, nổi bật trong gia đình Trump với chiều cao lên tới hơn 2 m.

Mặc dù có chiều cao ‘ngoại cỡ’, phù hợp với bóng chuyền, bóng rổ nhưng chàng trai tròn 18 tuổi hồi đầu năm 2024 lại mê bóng đá và là fan hâm mộ ruột đội Arsenal.

Cựu Tổng thống Donald Trump, 77 tuổi, đang là ứng viên duy nhất của Đảng Cộng hoà tranh cử vào Nhà Trắng tháng 11 tới.

Tuy vậy, thời gian qua ông Trump liên tiếp gặp rắc rối pháp lý, điều mà ông mô tả bản thân đang trở thành nạn nhân của ‘cuộc săn phù thuỷ’.

Bài liên quan
Thẩm phán dọa phạt tù, ông Trump ám chỉ ‘sẵn sàng’ đón nhận
GDTĐ - Thẩm phán New York dọa bỏ tù nếu ông Donald Trump tiếp tục vi phạm lệnh cấm phát ngôn, cựu tổng thống Mỹ đáp lại với tuyên bố ám chỉ ‘sẵn lòng’ đón nhận.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cậu út nhà ông Trump ‘rất quan tâm chính trị’