'Con Nhót mót chồng' ra mắt gây ấn tượng mạnh

Định Yên | 21/04/2023, 15:36
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Con Nhót mót chồng nhận những đánh giá tích cực từ các khán giả đầu tiên trong buổi ra mắt phim tại TP.HCM ngày 20/4.

Con Nhót mót chồng có buổi gặp gỡ truyền thông và khách mời đặc biệt ngày 20/4 tại TP.HCM. Tham dự sự kiện ra mắt phim có dàn diễn viên: Thái Hòa, Thu Trang, Tiến Luật, Vinh Râu, Huỳnh Phương, Thái Vũ, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng… 

Nhiều khách mời nổi tiếng cũng tham dự sự kiện như: Minh Hằng, Phạm Quỳnh Anh, Lương Mạnh Hải, Sam, Lê Giang, Lê Lộc, Tấn Dũng, Trần Nghĩa, Khả Ngân, Huỳnh Đông - Ái Châu, Vân Trang… 

con-nhot-mot-chong-ra-mat-3-.jpg
Thu Trang và Thái Hòa xuất hiện trên thảm đỏ.

Thảm đỏ sự kiện ra mắt phim Con Nhót mót chồng được mô phỏng như một lễ đường. Thu Trang hóa “cô dâu”, mặc áo cưới trắng nữ tính. Khoảnh khắc Thái Hòa mỉm cười, khoác tay con gái màn ảnh của mình tiến vào thảm đỏ gây ấn tượng mạnh cho người chứng kiến.

con-nhot-mot-chong-ra-mat-7-.jpg
Thảm đỏ sự kiện ra mắt phim Con Nhót mót chồng được mô phỏng như một lễ đường.

Tại sự kiện, Thu Trang không giấu được sự xúc động khi chia sẻ: “Đây là kịch bản mà tất cả ê-kíp đều rất thích và tâm huyết. Chúng tôi không cố để mang đến một thông điệp nặng nề, chúng tôi chỉ muốn kể cho mọi người nghe câu chuyện thật bình dị và chân thành về tình cha con.

Những gì tốt nhất, anh Thái Hòa, Trang, anh Đãng, cô Hồng Vân, anh Luật, FAPTV đã mang vào phim".

con-nhot-mot-chong-ra-mat-2-.jpg
Thu Trang xúc động trong buổi ra mắt phim.

Thái Hòa cho rằng: “Dù không phải lần đầu làm cha, nhưng làm cha của Nhót và cùng đi với Nhót trong hành trình tìm chồng này, với tôi, đó là một điều rất đặc biệt”.

con-nhot-mot-chong-ra-mat-10-.jpg
Thái Hòa kể về "hành trình đặc biệt" trong phim.

Trong khi đó, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng cũng xúc động bày tỏ: “Với tôi, đồng hành cùng Con Nhót mót chồng là món quà cảm xúc đặc biệt. Tôi được sống lại nhịp sống ồn ã ở xóm lao động, nơi tôi gắn liền suốt cả một thời tuổi trẻ và nơi có những người rất đời thường, sống rất chân phương với tình cảm của họ.

Tôi hạnh phúc vì tìm được một dàn diễn viên ăn ý dù là mọi người đều lần đầu tiên hợp tác nhưng đã cùng nhau tạo ra một bộ phim về gia đình nhiều cung bậc.

Tôi may mắn vì làm việc với Thái Hòa, Thu Trang và chứng kiến cách họ diễn để biết vì sao họ tạo ra được những thành công như hôm nay. Và hơn hết, tôi cảm thấy bình yên khi được trải nghiệm một câu chuyện vừa dễ thương vừa xúc động dù rất đỗi đời thường”.

con-nhot-mot-chong-ra-mat-1-.jpg
Thái Hòa, Thu Trang và Tiến Luật tại sự kiện ra mắt phim.

Con Nhót mót chồng nhận về những đánh giá tích cực đến từ các khán giả đầu tiên. Nhiều ý kiến khen ngợi về nhịp phim được duy trì ổn định và tạo được những sự bùng nổ cần thiết về mặt cảm xúc. Đồng thời, thoại đời thường, cùng những khoảnh khắc dễ thương của hai cha con ông Xỉn - Nhót... đã mang lại cảm giác rất đỗi bình yên.

Diễn xuất của dàn diễn viên trong phim cũng gây ấn tượng với người xem. NSND Hồng Vân, Tiến Luật làm tốt vai trò của mình với các điểm nhấn riêng nhằm tạo ra bước ngoặc trong quyết định của Nhót. Thái Hòa và Thu Trang khẳng định khả năng khai thác tâm lý nhân vật tinh tế...

Con Nhót mót chồng có các suất chiếu sớm từ 19h ngày 21/4, cả ngày 22 và 23/4. Phim chính thức khởi chiếu 28/4.

Bài liên quan
Thái Hòa thấy không xứng đáng là ông hoàng phòng vé
(GDTĐ) - Tại sự kiện giới thiệu dự án phim mới Con Nhót mót chồng, Thái Hòa chia sẻ thẳng thắn về danh xưng “ông hoàng phòng vé”.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'Con Nhót mót chồng' ra mắt gây ấn tượng mạnh