'Con Nhót mót chồng' thu 20 tỷ đồng sau 3 ngày chiếu sớm

Định Yên | 24/04/2023, 16:43
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Con Nhót mót chồng có thành tích ấn tượng khi bán được hơn 255.000 vé và thu về 20 tỷ đồng chỉ trong 3 ngày chiếu sớm.

Theo đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, sự đón nhận và yêu mến của khán giả dành cho câu chuyện về tình cha con bình dị của ông Xỉn và Nhót đã tạo động lực lớn cho ê-kíp.

“Như chúng tôi luôn tâm niệm, khi cảm xúc chạm vào cảm xúc đó sẽ là những trải nghiệm rất đặc biệt cho mỗi người trong ê-kíp” - anh nói.

con-nhot-mot-chong-doanh-thu-2-.jpeg
"Con Nhót mót chồng" cán mốc 20 tỷ đồng sau 3 ngày chiếu đặc biệt.

Diễn viên Thu Trang tâm sự: “Chúng tôi không đặt bất kì một áp lực về về thành tích nào cho phim. Với Con Nhót mót chồng, tôi và anh Thái Hòa cố gắng làm hết sức mình để kể cho mọi người nghe một câu chuyện liên quan đến tình cha con của xóm lao động. Ở đó, chúng tôi là những con người không hoàn hảo nhưng luôn muốn yêu thương nhau, chữa lành cho nhau”.

Bên cạnh diễn xuất ăn ý của Thái Hòa, Thu Trang, phim có sự góp mặt của dàn diễn viên: NSND Hồng Vân, Tiến Luật, bộ ba Huỳnh Phương - Vinh Râu - Thái Vũ...

con-nhot-mot-chong-doanh-thu-1-.jpeg
Ekip "Con Nhót mót chồng" giao lưu với khán giả Sài Gòn.

Bạn H.V đi xem phim cùng gia đình, chia sẻ: "Ở Con Nhót mót chồng, mình được nghe những người làm cha, làm mẹ bày tỏ, còn ba mẹ mình cũng được nghe tiếng lòng của những người làm con. Lúc mẹ mình sụt sịt khóc, mình cũng thế. Mình cảm giác có sự kết nối giữa mẹ và mình".

“Khóc quá trời khóc, nhưng khóc vì vui, vì cảm động, vì hạnh phúc và vì được xem những thước phim bình yên. Mình nghĩ nó làm mình cảm thấy dễ chịu” - khán giả H.N, bày tỏ.

con-nhot-mot-chong-doanh-thu-1-.png
"Con Nhót mót chồng" quyết định mở thêm suất đặc biệt.

Cũng có bình luận khắt khe hơn dành cho Con Nhót mót chồng: “Phim không giáo điều, không sến. Nhịp phim duy trì tốt. Nhưng mình nghĩ Thu Trang diễn cần tiết chế hơn một chút. Đoạn đầu khiến mình chưa cảm lắm nhưng sang đến giữa phim thì cảm xúc rất trọn vẹn. Thái Hòa phải nói đỉnh của đỉnh”.

Những ngày qua, đoàn làm phim gồm các diễn viên chính và đạo diễn Vũ Ngọc Đãng đã có những buổi giao lưu trực tiếp để gửi lời cảm ơn đến từng khán giả ủng hộ. Họ đã lặng lẽ theo dõi phản ứng, lặng lẽ khóc cười cùng khán giả. Thậm chí, ê-kíp còn chuẩn bị chương trình trò chuyện đặc biệt ở mỗi suất Cinetour.

Cùng với đó, ê-kíp Con Nhót mót chồng quyết định mở thêm suất đặc biệt vào ngày 26 và 27/4, và khởi chiếu chính thức từ 28/4.

Bài liên quan
Thái Hòa thấy không xứng đáng là ông hoàng phòng vé
(GDTĐ) - Tại sự kiện giới thiệu dự án phim mới Con Nhót mót chồng, Thái Hòa chia sẻ thẳng thắn về danh xưng “ông hoàng phòng vé”.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'Con Nhót mót chồng' thu 20 tỷ đồng sau 3 ngày chiếu sớm