Dàn hậu tổ chức Trung thu cho trẻ em khó khăn

Ngọc Trang | 07/09/2022, 17:12
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - CLB Suối mát từ tâm vừa phối hợp cùng Hội Liên hiệp Thanh niên Thành phố HCM tổ chức chương trình Trung thu hạnh phúc cho hơn 400 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Chương trình Trung thu hạnh phúc với mong muốn mang lại một mùa trung thu ấm áp cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. “Bà trùm hoa hậu” Phạm Kim Dung, Chủ tịch CLB thiện nguyện Suối mát từ tâm đã phối hợp cùng Đoàn Thanh niên TP.HCM tạo ra một đêm hội trăng rằm ý nghĩa cho hơn 400 trẻ em.

suoi-mat-tu-tam-1-.jpg

Chương trình với sự tham gia của dàn người đẹp: Hoa hậu Thùy Tiên, Tiểu Vy, Lương Thùy Linh, Đỗ Hà cùng các Á hậu Kiều Loan, Tường San, Phương Anh, Ngọc Thảo, Bảo Ngọc, Phương Nhi và diễn viên nhí Bảo Ngọc, NTK Đỗ Long, Người đẹp áo dài Kim Thoa.

suoi-mat-tu-tam-1-6-.jpg

Các người đẹp trong trang phục áo dài nền nã trao các phần quà gồm các vật dụng thiết yếu: giày dép, balo, bánh kẹo và hiện kim cho các bé có hoàn cảnh khó khăn.

Cùng với không khí rộn ràng của Tết trung thu, Á hậu – Ca sĩ Kiều Loan và Diễn viên Bảo Ngọc đã có những tiết mục văn nghệ gửi đến chương trình. Á hậu Phương Anh dịu dàng đảm nhiệm vai trò MC của chương trình.

thi-sinh-mgvn-3-.jpg

Vừa nhập cuộc tại Miss Grand Việt Nam 2022, 52 thí sinh cũng đã có mặt tại chương trình để chia sẻ yêu thương với các em thiếu nhi. Hành động đẹp của các thí sinh càng làm lan tỏa sức nóng và thông điệp nhân văn của cuộc thi.

ktrn5131.jpg

Chương trình “Trung thu hạnh phúc” đã mang đến niềm vui cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Không chỉ trao tặng các phần học bổng thiết thực, chương trình còn gửi đến sự ấm áp, thể hiện sự quan tâm của cộng đồng đến các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Qua đó CLB Suối mát từ tâm, các hoa á hậu muốn lan tỏa nhiều hơn các việc làm nhân văn đến với cộng đồng.

Bài liên quan
Tặng quà trung thu với thông điệp yêu thương đẩy lùi Covid
(GDTD) - CLB Tình nguyện viên Thủ đô, Đoàn Thanh niên Cơ quan Trung ương Đoàn, Nhóm ước mơ cho em phối hợp tổ chức chương trình “Trung thu cho em 2021”. Chương trình với thông điệp “Sẻ chia yêu thương - đẩy lùi Covid”.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Dàn hậu tổ chức Trung thu cho trẻ em khó khăn