Đầu tháng 8, hội xê dịch đến Đà Nẵng “vợt” chút mùa hè sót lại cùng ưu đãi từ ShopeeFood

Quang Vũ, | 02/08/2023, 09:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Du lịch "tiết kiệm" nhưng vẫn muốn thưởng thức đủ món ngon tại Đà Nẵng? Bỏ túi ngay loạt deal "nóng bỏng tay" chào tạm biệt mùa hè trên ShopeeFood.

Đi du lịch với chiếc ví "nhẹ tênh" nhưng vẫn muốn ăn ngon? Các tín đồ ẩm thực có thể thở phào nhẹ nhõm khi chọn Đà Nẵng làm điểm dừng chân cuối cùng trong mùa hè này, vì ShopeeFood sẽ mang đến những ưu đãi cực khủng để "hộ giá" túi tiền của bạn đấy.

Cụ thể, từ ngày 1.8 cho đến ngày 31.8, khi đặt hàng trên ứng dụng ShopeeFood tại khu vực Đà Nẵng, người dùng sẽ có cơ hội nhận được mã freeship lên đến 40.000 đồng và voucher giảm giá đến 99.000 đồng. Chưa dừng lại ở đó, hàng vạn món ngon chỉ 1.000 đồng cùng loạt deal nửa giá đang chờ đón bạn!

Chốt đơn "tá lả món" đến từ thương hiệu Xingfu Cha chuẩn vị Đài Loan (Trung Quốc)

Mùa hè đã đi đến hồi kết nhưng thương hiệu trà sữa Xingfu Cha - Uống là đã vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt. Không có gì hạnh phúc hơn là được "hút rột rột" một cốc trà sữa full topping vào những ngày trời nắng nóng. Với menu đa dạng trải dài từ trà sữa, trà trái cây, sữa tươi sương sáo, sữa chua lắc đến cà phê, bạn sẽ chẳng còn phải đau đầu vì câu nói "uống gì cũng được" của hội bạn thân vì đã có Xingfu Cha.

Đầu tháng 8, hội xê dịch đến Đà Nẵng “vợt” chút mùa hè sót lại cùng ưu đãi từ ShopeeFood - Ảnh 1.

Chưa đã khát, tự thưởng bản thân thêm 1 cốc trà sữa Bee Milktea

Đã đến Đà Nẵng thì không thể bỏ quả Bee Milktea & Coffee - Thương hiệu trà sữa được hội foodie Đà Nẵng nhiệt liệt đề cử. Một trong những món "must-try" chính là Trà mãng cầu chua chua, ngọt ngọt "làm mưa làm gió" suốt mấy tháng hè. Đặc biệt, bên cạnh đồ uống thì nhà Ong còn có cả món bánh cá nóng hổi cùng "ti tỉ" đồ ăn vặt cực dính, thích hợp để dùng kèm với một ly trà sữa mát lạnh nữa đấy.

Đầu tháng 8, hội xê dịch đến Đà Nẵng “vợt” chút mùa hè sót lại cùng ưu đãi từ ShopeeFood - Ảnh 2.

Mang hương vị biển về tận nhà với Phiphi Sushi

Chẳng cần phải vượt hàng ngàn cây số, bạn vẫn có thể tận hưởng hương vị Nhật - Hàn ngay tại thành phố biển Đà Nẵng. Phiphi - Sushi Nhật & Hàn Food vốn được các bạn trẻ Đà thành rất yêu thích vì chất lượng đồ ăn 5 sao nhưng giá rất phải chăng. Các tín đồ ẩm thực chắc chắn sẽ không thể chối từ những miếng cá hồi béo ngậy, set sashimi tươi ngon hay món cơm cuộn được trang trí bắt mắt. Còn gì tuyệt vời hơn là vừa được thưởng thức những món ngon Đà Thành, vừa trải nghiệm cả nền ẩm thực Nhật - Hàn trong cùng một chuyến đi nhỉ?

Đầu tháng 8, hội xê dịch đến Đà Nẵng “vợt” chút mùa hè sót lại cùng ưu đãi từ ShopeeFood - Ảnh 3.

Ấm bụng chắc dạ với cơm gà Nam Chợ Mới

Đã là người Việt Nam, làm gì thì làm cũng phải "dứt" một dĩa cơm cho chắc bụng. Cơm gà Nam Chợ Mới là quán cơm có tiếng tại Đà Nẵng, với menu đa dạng từ cơm gà xé, cơm gà xối mỡ, cơm xá xíu,... Điểm "ăn tiền" của cơm gà tại đây chính là cách chế biến thịt gà đặc trưng của người dân miền Trung. Những thớ thịt gà dai dai được bóp thấm gia vị cùng với hành tây, rau thơm, ăn cùng với phần cơm màu vàng óng vô cùng hấp dẫn.

Đầu tháng 8, hội xê dịch đến Đà Nẵng “vợt” chút mùa hè sót lại cùng ưu đãi từ ShopeeFood - Ảnh 4.

Nhanh tay mở ShopeeFood trên Shopee lên và chốt đơn ngay để tận hưởng bạt ngàn ưu đãi diễn ra từ ngày 1.8 đến 31.8 nào!

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đầu tháng 8, hội xê dịch đến Đà Nẵng “vợt” chút mùa hè sót lại cùng ưu đãi từ ShopeeFood