Đi gặp khách mua iPhone, người đàn ông bất ngờ vừa khóc vừa cầu cứu hôn thê qua điện thoại

09/10/2023, 12:35
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Người đàn ông được giải cứu an toàn nhưng bị chấn thương tâm lý đến mức chưa thể kể rõ bản thân đã gặp những chuyện gì.

Cư dân mạng Malaysia mới đây xôn xao trước vụ việc một người đàn ông mất tích tại thành phố George Town (bang Penang, Malaysia). Cụ thể, World of Buzz đưa tin, anh Danial Haikal đã đến bang Penang để gặp một khách hàng được cho là muốn mua iPhone của anh.

Không lâu sau, người đàn ông bất ngờ gọi video cho vị hôn thê của mình, vừa khóc vừa cầu cứu cô. Đáng tiếc, điện thoại của anh bị hết pin trước khi anh có thể tiết lộ vị trí của bản thân.

Theo thông tin cập nhật mới nhất, một tài xế xe tài đã phát hiện và giải cứu anh Danial. Mặc dù người đàn ông hiện đã bình an trở về với gia đình nhưng anh bị chấn thương tâm lý đến mức chưa thể nói rõ những gì thực sự đã xảy ra với mình tại Penang.

Đi gặp khách mua iPhone, người đàn ông bất ngờ vừa khóc vừa cầu cứu hôn thê qua điện thoại - 1

Người đàn ông mất tích khi đến gặp khách hàng muốn mua iPhone của mình. Ảnh: World of Buzz

Trong bài đăng trên Instagram, bà Eyraswan Ramadhan - dì của anh Danial cho hay, cháu trai bà đã về nhà vào tối 7/10 nhưng không ở trong tình trạng tốt nhất. “Thằng bé bị thương ở mặt và cơ thể nhưng may mắn là vẫn an toàn”, bà Eyraswan viết.

Bên cạnh đó, bà gửi lời cảm ơn đến những người đã giúp chia sẻ thông tin, cũng như lực lượng cảnh sát đã hỗ trợ bà tìm kiếm cháu trai. Được biết, trong ngày 7/10, bà Eyraswan đã đưa cháu trai đến đồn cảnh sát để hỗ trợ điều tra.

Biết tin, cư dân mạng mừng thay cho gia đình anh Danial khi an đã trở về nhà an toàn. Nhiều người tò mò không rõ anh đã gặp chuyện gì khi đến Penang, hy vọng bà Eyraswan sẽ sớm tiết lộ thông tin về việc này.

Trước đó, một thiếu niên 17 tuổi ở miền Nam California (Mỹ) cũng bất ngờ gặp chuyện khi xuống kiểm tra xe sau va chạm. Cụ thể, theo AP, thiếu niên này đã bị bắt cóc và giữ làm con tin trong 4 ngày. Các đối tượng bắt cóc đã đe dọa sẽ làm hại cậu nếu gia đình không đưa số tiền chuộc 500.000 USD (khoảng 12,2 tỷ đồng).

Nhóm đối tượng đã lên kế hoạch hoàn hảo để bắt cóc nạn nhân. Văn phòng luật sư tại Los Angeles cho biết, sáng 18/9, những người này dàn dựng một vụ va chạm ô tô tại hạt San Bernardino (bang California) và bắt cóc thiếu niên khi cậu xuống xe để kiểm tra thiệt hại.

Dựa trên các manh mối, lực lượng chức năng đã lần ra dấu vết và  bám theo nhóm bắt cóc đến một nhà nghỉ tại Santa Maria - thành phố cách trung tâm Los Angeles khoảng 225km về phía Tây Bắc, rồi tiến hành giải cứu thiếu niên 17 tuổi.

Tại thời điểm được tìm thấy, thiếu niên 17 tuổi nằm trên sàn trong một góc của căn phòng. Lực lượng chức năng đã thu giữ ít nhất 1 khẩu súng ở hiện trường. 3 đối tượng ở độ tuổi 20 sau đó đã bị buộc tội bắt cóc và có thể đối mặt với án tù chung thân nếu bị kết án.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đi gặp khách mua iPhone, người đàn ông bất ngờ vừa khóc vừa cầu cứu hôn thê qua điện thoại