Doanh nhân Đỗ Vinh Quang đi Rolls-Royce đến đón Đỗ Mỹ Linh về làm dâu

Tâm An - Lan Phương | 24/10/2022, 11:32
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Nhà trai đi xe Rolls-Royce đến phố Hàng Đào để đón Hoa hậu Việt Nam 2016. Chú rể diện vest đen, cô dâu thanh lịch với áo dài truyền thống trong lễ rước dâu.

do vinh quang,  do my linh anh 1
Lễ rước dâu của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và doanh nhân Đỗ Vinh Quang diễn ra vào chiều 23/10 tại Hà Nội. Chú rể đi xe Rolls-Royce từ tư gia đến nhà riêng của gia đình cô dâu nằm trên phố Hàng Đào. Trong ngày đặc biệt, doanh nhân Đỗ Vinh Quang diện vest đen lịch lãm.
do vinh quang,  do my linh anh 2
Lễ rước dâu diễn ra trong phạm vi gia đình với sự tham gia của người thân, họ hàng hai bên. Chú rể cầm bó hoa tươi, rạng rỡ trong khoảnh khắc đón Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.
do vinh quang,  do my linh anh 3
Hình ảnh doanh nhân Đỗ Vinh Quang và Đỗ Mỹ Linh trong lễ rước dâu. Cả hai thực hiện những nghi thức truyền thống: mời trà, lễ gia tiên, nhận lời chúc phúc từ họ hàng, bạn bè.
do vinh quang,  do my linh anh 4
Chú rể thể hiện tình cảm với cô dâu trong ngày trọng đại. Lễ rước dâu diễn ra gọn gàng và ấm cúng, theo đúng nghi lễ truyền thống, mang đậm văn hóa Hà Nội. Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh nền nã với áo dài truyền thống.
do vinh quang,  do my linh anh 5
Doanh nhân Đỗ Vinh Quang nắm chặt tay người bạn đời trong suốt buổi lễ. Chia sẻ về nửa kia, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cho biết anh là người điềm đạm, trầm tính và luôn ủng hộ mọi quyết định của cô. Trong hai năm gắn bó, cả hai hiếm khi xảy ra tranh cãi.
do vinh quang,  do my linh anh 6
Không gian lễ rước dâu được trang hoàng tinh tế, tỉ mỉ với nhiều hoa tươi giá trị. Hôn lễ của đôi trẻ sẽ được diễn ra vào chiều cùng ngày.
do vinh quang,  do my linh anh 7
Đôi uyên ương đi từng bàn để mời trà và nhận những lời chúc phúc từ người thân, họ hàng hai bên. Sau 6 năm đăng quang, Đỗ Mỹ Linh vẫn là một trong những Hoa hậu Việt Nam giữ được hình ảnh đẹp, không scandal. Cô được nhiều fan sắc đẹp yêu mến.
do vinh quang,  do my linh anh 8
Sau khi hoàn thành các nghi thức của lễ rước dâu, doanh nhân Đỗ Vinh Quang đón Đỗ Mỹ Linh lên siêu xe Rolls-Royce. Cô dâu rạng rỡ trong ngày về nhà chồng.
do vinh quang,  do my linh anh 9
Hình ảnh xe sang trong lễ rước dâu của doanh nhân Đỗ Vinh Quang và Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh. Đỗ Vinh Quang hiện giữ chức vụ Phó chủ tịch HĐQT, kiêm Phó tổng giám đốc T&T Group. Ngoài ra, anh là Chủ tịch CLB Hà Nội.
Bài liên quan
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh kết hôn với Chủ tịch CLB Hà Nội ngày 23/10
Hoa hậu Việt Nam 2016 sẽ lên xe hoa vào ngày 23/10. Hôn lễ của Đỗ Mỹ Linh cùng bạn trai Đỗ Vinh Quang diễn ra tại Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Doanh nhân Đỗ Vinh Quang đi Rolls-Royce đến đón Đỗ Mỹ Linh về làm dâu