Đồng đội muốn Ronaldo rời MU trước khi World Cup kết thúc

17/11/2022, 17:22
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Sau màn phỏng vấn gây sốc với Piers Morgan, Cristiano Ronaldo khiến các đồng đội ở MU bất bình và bắt đầu xuất hiện tư tưởng kỳ thị anh ở Old Trafford.

Những phát biểu của Ronaldo khiến đồng đội ở MU cảm thấy không được tôn trọng.

Theo Daily Mail, các đồng đội của Ronaldo muốn siêu sao người Bồ Đào Nha phải rời đội. Họ cảm thấy CR7 không tôn trọng mình cũng như HLV Erik ten Hag. Ở chiều ngược lại, Ronaldo nói rằng anh không được tôn trọng tại MU.

Vì thế, các cầu thủ MU muốn đội bóng có thể tìm cách để Ronaldo rời đi trước khi World Cup kết thúc.

Trước đó, truyền thông xứ sương mù tiết lộ nhiều cầu thủ MU sốc trước phát biểu của người đồng đội. Họ cũng tỏ ra bất ngờ khi vụ việc xảy đến ngay sau chiến thắng 2-1 của "Quỷ đỏ" trước Fulham ở vòng 16 Premier League. Tất cả chỉ biết về cuộc phỏng vấn của Ronaldo sau khi cả đội lên đường bay về Manchester.

Trung vệ kỳ cựu Raphael Varane là ngôi sao MU đầu tiên lên tiếng sau bài phỏng vấn gây tranh cãi của Ronaldo. Tuyển thủ Pháp chia sẻ: "Rõ ràng là nó (bài phỏng vấn của Ronaldo - PV) ảnh hưởng đến chúng tôi. Chúng tôi theo dõi những gì đang xảy ra và những gì được người ta nói. Chúng tôi cố gắng làm dịu tình hình theo cách của mình, không dính líu quá nhiều vào vấn đề đó".

Hiện tại, hợp đồng giữa MU và Ronaldo còn kéo dài đến tháng 6/2023. Tuy nhiên, MU sẵn sàng hủy hợp đồng với CR7 sau bài phỏng vấn và để ngôi sao này ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Ronaldo có thể chuyển sang Mỹ thi đấu. Theo nguồn tin độc quyền từ Sun, Beckham đã có những động thái để lôi kéo Ronaldo chuyển sang khoác áo Inter Miami, đội bóng thuộc quyền sở hữu của cựu đội trưởng tuyển Anh. Beckham đã nói chuyện với người đại diện của Ronaldo và được thông báo rằng CR7 cũng quan tâm đến việc thi đấu ở xứ cờ hoa.

Thời điểm này, Ronaldo tập trung cùng tuyển Bồ Đào Nha để chuẩn bị cho World Cup 2022.

Đằng sau khoảnh khắc khó chịu của Cancelo với Ronaldo Khoảnh khắc căng thẳng của Joao Cancelo khi Cristiano Ronaldo tiếp cận đàn em ở buổi tập của tuyển Bồ Đào Nha hôm 15/11 đang gây sốt trên mạng xã hội.
Bài liên quan
Đọ WAGs  Liverpool vs Real Madrid: 'Lữ đoàn đỏ' chấp sâu đối thủ
Trước cuộc đọ sức giữa Liverpool vs Real Madrid ở chung kết Champions League 2021/22 vào ngày 29/5, cùng BongdaPlus chiêm ngưỡng dàn hậu phương hùng hậu của 2 CLB.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đồng đội muốn Ronaldo rời MU trước khi World Cup kết thúc