Văn hóa

Động thái 'ý nhị' của Hà Thanh Xuân sau khi vua cá Koi Thắng Ngô ném nhẫn cưới

01/07/2024 14:09

Sau những chia sẻ gây chú ý của chồng cũ, động thái mới đây Hà Thanh Xuân được cho là 'ngầm' lên tiếng đáp trả...

Cách đây ít ngày, nam doanh nhân Thắng Ngô đã khiến nhiều người bất ngờ khi đăng tải đoạn clip thả nhẫn cưới xuống nước cùng cảm xúc đang cảm thấy tự do và cập nhật trạng thái Đã ly hôn trên trang cá nhân.

Anh viết: "Số phận con người vốn dĩ không ai giống ai. Chính vì vậy nhiều người đi vào con đường tăm tối vì họ không có sự lựa chọn, đó là cách duy nhất để họ có thể thay đổi số phận. Nhưng cũng có nhiều người đi vào con đường tăm tối, chỉ đơn giản đó là sự lựa chọn. Nhẹ lòng..".

Động thái “khó hiểu” này của chồng cũ nữ ca sĩ Hà Thanh Xuân khiến nhiều người đặt câu hỏi về mối quan hệ hiện tại của 2 người.

Đặc biệt, sau những chia sẻ của chồng cũ, mới đây Hà Thanh Xuân đã “ngầm” lên tiếng khi chia sẻ đoạn video bài hát mang tên “Đừng trách em”.

Bài hát mang giai điệu buồn, thể hiện tâm trạng đau khổ của một người con gái khi đứt tình với người mình thương.

thắng ngô 2.jpg
Hà Thanh Xuân và chồng cũ Thắng Ngô.

Được biết, dù chính thức thông báo ly hôn từ tháng 10/2023 nhưng Thắng Ngô vẫn đeo nhẫn cưới. Việc nam doanh nhân đột ngột vứt bỏ nó ở thời điểm này khiến dân mạng đặt ra những nghi ngờ.

Thậm chí nhiều người còn cho rằng, hành động này có nam doanh nhân có liên quan tới phát ngôn của Quang Lê gần đây.

Theo đó, nam ca sĩ nổi tiếng đã có những tâm sự về mối quan hệ giữa mình và Hà Thanh Xuân. Anh khẳng định hai người là đồng nghiệp thân thiết, nhưng Thắng Ngô là người ngoài ngành và không hiểu được điều đó.

Quang Lê chia sẻ: "Chuyện tôi và Hà Thanh Xuân quen nhau, đồng nghiệp thì hiểu cho nhau nhưng ông xã của Xuân chưa chắc đã hiểu vì anh ấy không làm trong showbiz. Chưa kể, gia đình chồng của Hà Thanh Xuân càng khó khăn, không hiểu. Nghệ sĩ khi lập gia đình thì chồng và gia đình chồng phải biết thấu hiểu, như vậy mới giữ hạnh phúc bền lâu được...".

thắng ngô 3.JPG
Quang Lê và Hà Thanh Xuân dính nghi vấn có mối quan hệ trên mức tình bạn.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Động thái 'ý nhị' của Hà Thanh Xuân sau khi vua cá Koi Thắng Ngô ném nhẫn cưới