Fan Việt bùng nổ cảm xúc với 'Vệ binh dải ngân hà 3'

Bảo Anh | 07/05/2023, 07:15
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Fan Việt bùng nổ cảm xúc bởi cái kết mà vị đạo diễn sinh năm 1966 mang lại ở Vệ binh dải ngân hà 3.

Guardians of the Galaxy Vol. 3 (tựa Việt Vệ binh dải ngân hà 3) đã chính thức ra mắt khán giả Việt. Nhiều khán giả háo hức mong đợi, đạo diễn James Gunn sẽ làm gì và để lại di sản nào trong tác phẩm cuối cùng ở Marvel Studios, hay lời chia tay của các vệ binh cảm xúc ra sao.

Xuyên suốt tác phẩm, người xem như đi trên chuyến tàu du hành vũ trụ băng qua vô vàn cảm xúc khác nhau. Đã có những tiếng cười sảng khoái vì những miếng hài duyên dáng của Drax (Dave Bautista), Mantis (Pom Klementieff) và Nebula (Karen Gillan).

Khán giả cũng đã có sự bất ngờ, choáng ngợp trước những pha chiến đấu kết hợp hoành tráng, và cả những giọt nước mắt xoay quanh quá khứ bi thương của Rocket Raccoon (Bradley Cooper)...

ve-binh-dai-ngan-ha-3-2-.jpg
Fan Việt bùng nổ cảm xúc với "Vệ binh dải ngân hà 3".

Khán giả T.T (Hà Nội) cho biết: “Lần đầu mình xem Guardians of the Galaxy vào năm 2014 và đã thích ngay nhóm siêu anh hùng này bởi chất tưng tửng và âm nhạc xịn sò khác biệt. Họ như gắn bó với cả tuổi trẻ của mình suốt 9 năm qua và giờ thì mình phải nói lời chia tay rồi”.

Một khán giả không cầm được nước mắt nói: “Mình òa khóc ngay từ những phút đầu khi Rocket Raccoon bị thương nặng. Đây là nhân vật mình rất thích bởi tính cách bá đạo, không sợ gì hết trong nhóm vệ binh.

Ấy vậy mà quá khứ của cậu ấy lại đau buồn quá. Tình bạn, sự mất mát, đau đớn cả về tinh thần lẫn thể xác làm mình cứ sụt sùi từ đầu tới cuối phim”.

ve-binh-dai-ngan-ha-3-4-.jpg
Poster phim "Vệ binh dải ngân hà 3".

Một fan hào hứng nói: “Lâu lắm rồi mình mới xem một phim Marvel hay đến thế kể từ Avengers: Endgame. Guardians of the Galaxy Vol. 3 hội tụ đủ mọi yếu tố để làm nên một bom tấn siêu anh hùng đúng nghĩa: hài hước duyên dáng, đúng chỗ, kỹ xảo hoành tráng, hành động liên tục từ đầu đến cuối và đặc biệt là lồng ghép cảm xúc rất bi tráng”.

Anh Tuấn - fan lâu năm của Marvel - tâm sự: “Nếu dùng 3 từ để nói về Guardians of the Galaxy Vol. 3 thì đó là kịch tính, cảm động và hài hước. Mình ngồi hơn hai tiếng trong rạp mà không hề thấy dài vì các tình tiết diễn ra dồn dập liên tục.

Vừa đánh nhau đó lại bật khóc bởi quá khứ của Rocket Raccoon, rồi còn chill theo các bài hát nữa. Với mình, đây là phim Marvel hay nhất kể từ sau Avengers: Endgame”.

ve-binh-dai-ngan-ha-3-5-.jpg
Quá khứ của Rocket Raccoon được hé lộ khiến khán giả bật khóc.

Nhà báo Nick M nhận xét: “Guardians of the Galaxy Vol. 3 là một bộ phim rất đã. Từ Avengers: Endgame đến giờ, tôi mới thấy một tác phẩm Marvel xứng tầm.

Tôi cảm thấy rất nhiều năng lượng bùng nổ và kỳ vọng vào các phim Marvel tiếp theo trong tương lai. Với tôi, 3 từ để nói về Guardians of the Galaxy Vol. 3 chính là năng lượng, sôi động và xúc động”.

ve-binh-dai-ngan-ha-3-1-.jpg

“Ấn tượng nhất trong phim với tôi chính là Rocket Raccoon. Từ phần đầu tiên thì nhân vật này có tính cách rất đặc biệt rồi nhưng đến phần ba này thì lôi kéo được cả mọi người về quá khứ. Đây là điểm khiến mọi người nhớ lại những phim trước và hình dung ra câu chuyện cụ thể của cậu ấy" - Nick M chia sẻ thêm.

Guardians of the Galaxy Vol. 3 hiện đang chiếu tại các rạp trên toàn quốc.

Bài liên quan
Đạo diễn Nhâm Minh Hiền lần đầu làm phim xưa 'Vòng xoáy tình thù'
(GDTĐ) - “Vòng xoáy tình thù” là bộ phim xưa đầu tiên mà đạo diễn Nhâm Minh Hiền thực hiện.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Fan Việt bùng nổ cảm xúc với 'Vệ binh dải ngân hà 3'