Trước đây, các công ty thời trang của Mỹ đã cố gắng mở rộng danh mục đầu tư của họ một cách riêng biệt. Năm 2017, Tapestry (trước đây gọi là Coach Inc.) đã mua Kate Spade với giá 2,4 tỷ USD. Cùng năm đó, Capri (trước đây là Michael Kors) mua lại Jimmy Choo với giá 1,2 tỷ USD. Năm 2018, Capri mua Versace với giá 2,12 tỷ USD. Liên minh của họ, dưới tên Tapestry, đánh dấu bước chuyển lớn nhất cho đến nay.
Tapestry, sẽ hoạt động với hơn 33.000 nhân viên tại 75 quốc gia, hiện có thể cắt giảm 200 triệu USD chi phí hoạt động của công ty. Việc mua lại sẽ mở rộng cổ phần của tập đoàn trong danh mục xa xỉ với Versace và Jimmy Choo, đồng thời sẽ thúc đẩy các sản phẩm được cung cấp dễ tiếp cận hơn của công ty kết hợp, như của Coach, với Michael Kors.