Hậu trường chụp quảng cáo nội y siêu hot của hôn thê 'Người vận chuyển'

05/06/2023, 20:16
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Đóa hồng nước Anh" Rosie Huntington-Whiteley khoe vóc dáng "gái 2 con" đẹp mỡ màng trong hậu trường chụp quảng cáo nội y gần đây.

Rosie Huntington-Whiteley gây chú ý khi đăng tải những hình ảnh hậu trường chụp quảng cáo nội y, nhận được nhiều lượt yêu thích của cư dân mạng. Sau khi trải qua 2 lần sinh nở, Rosie Huntington vẫn giữ được thân hình nóng bỏng. Thậm chí, nhiều fan nhận xét cựu thiên thần nội y còn quyến rũ hơn trước vì body đầy đặn, tràn trề sức sống, nhất là vẻ đẹp sang trọng, đậm chất phụ nữ châu Âu của Rosie là thứ người ta khó thể phủ nhận.

Sau khi sinh con lần thứ 2, vóc dáng của Rosie Huntington có phần đẫy đà, mỡ màng hơn xưa nhưng vẫn gợi cảm không thể chê.

Trong những hình ảnh hậu trường được cô đăng tải, vóc dáng của cô không có quá nhiều khác biệt so với ảnh tự đăng.

Đã 20 năm kể từ khi bước chân vào làng mẫu, nhưng "bông hồng nước Anh" vẫn được săn đón nhiệt tình. Tên tuổi của cô chưa bao giờ hạ nhiệt và luôn được giới mộ điệu theo dõi. Không chỉ thế, gu ăn mặc thời thượng của Rosie Huntington còn trở thành biểu tượng truyền cảm hứng tích cực cho phái đẹp.

Sở hữu chiều cao 1m75 cùng thân hình săn chắc, Rosie Huntington được nhiều thương hiệu thời trang cao cấp ưu ái, đặc biệt là hãng nội y lựa chọn làm gương mặt đại diện. Năm 2011, tạp chí Maxim bình chọn cô là người phụ nữ gợi cảm nhất thế giới. Cô còn được trang Model.com đưa vào top 25 người mẫu gợi cảm nhất. Rosie cũng là người mẫu có thu nhập cao thứ 3 thế giới trong năm 2018. 

Hiện tại, cô còn thành lập công ty riêng mang tên Rose In, kinh doanh về lĩnh vực làm đẹp, tổ chức các lớp giảng dạy về make-up hay skincare…

Sau khi chia tay thương hiệu nội y nổi tiếng nhất thế giới - Victoria's Secret, Rosie được nhiều thương hiệu thời trang cao cấp săn đón.

Bài liên quan
Hậu trường chụp nóng rực của nữ hoàng nội y
Đằng sau những hình ảnh đẹp đẽ của nghệ sĩ trong các buổi photoshoot là sự giúp sức của nhiều người.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hậu trường chụp quảng cáo nội y siêu hot của hôn thê 'Người vận chuyển'