Hệ thống trường học sử dụng thịt sạch MEATDeli cho bữa ăn học đường

PV | 03/11/2022, 15:44
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Sử dụng nguồn thịt sạch MEATDeli là cam kết của nhà trường trong việc sử dụng thực phẩm rõ nguồn gốc xuất xứ và nâng cao chất lượng bữa ăn học đường.

Với mong muốn không ngừng nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, các trường học rất quan tâm tới việc phát triển thể chất của học sinh trong từng bữa ăn. Chính vì vậy, thực đơn tại bếp ăn của nhà trường luôn được đổi mới thường xuyên, sử dụng nguồn thực phẩm sạch, với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, khâu kiểm tra đầu vào nghiêm ngặt.

thit-mat-4.jpg
Thịt mát MEATDeli được kiểm tra chất lượng chặt chẽ

Hơn 200 trường học uy tín tại TP. HCM & Hà Nội đã lựa chọn sử dụng thịt sạch MEATDeli để đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cho bếp ăn nhà trường. Tại TP.HCM, nhiều trường học như THCS Lê Quý Đôn, trường tiểu học Nguyễn Thái Sơn, Lương Định Của, Trương Quyền, Trần Quốc Thảo, Trần Quang Diệu, Nguyễn Việt Hồng, Nguyễn Thanh Tuyền… đã sử dụng thịt sạch MEATDeli cho bữa ăn của học sinh tại trường. Riêng trường THCS Lê Quý Đôn đã dùng MEATDeli để cung cấp hơn 2.700 suất ăn mỗi ngày cho học sinh nhà trường, từ năm 2021.

Tại Hà Nội, một loạt các hệ thống trường liên cấp đã đưa thịt mát MEATDeli vào bữa ăn phục vụ học sinh và thầy cô giáo trong trường, trong đó phải kể đến: Trường Tiểu học và Trung học Cơ sở Đoàn Thị Điểm, Trường liên cấp Pascal, trường liên cấp Newton, trường liên cấp SenTia. Đáng chú ý nhất là hệ thống trường liên cấp Ban Mai với 24 cơ sở giáo dục các cấp trên toàn quốc đã chủ động liên hệ với Masan MEATLife để hợp tác cung cấp hơn 3.000 suất ăn cho học sinh và giáo viên nhà trường từ đầu năm học 2022-2023.

MEATDeli là thương hiệu thịt mát được chế biến theo công nghệ Châu Âu của Công ty Cổ phần Masan MEATLife (MML). MML sở hữu các trang trại nuôi heo & gà công nghệ cao theo tiêu chuẩn Global GAP, cung cấp nguồn heo & gà khỏe mạnh đầu vào cho quá trình sản xuất các sản phẩm thịt của MEATDeli.

thit-mat-1.jpg
Thịt mát MeatDeli nhận được sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng.

Thời gian gần đây, những con số về an toàn vệ sinh thực phẩm khiến nỗi bất an len lỏi vào từng bữa cơm của người Việt. Người Việt cần được ăn thịt sạch, ngon để đảm bảo chế độ dinh dưỡng cân bằng và khỏe mạnh. Để giải bài toán này, MML đã phát triển mô hình 3F - “từ trang trại đến bàn ăn”, đầu tư mạnh cho chuỗi chăn nuôi và chế biến khép kín, chủ động kiểm soát được chất lượng đầu vào của các khâu trong chuỗi giá trị từ: con giống, chăn nuôi tới giết mổ, chế biến và tiêu thụ.

thit-mat-3.jpg
Thịt mát MEATDeli của MML được sản xuất theo công nghệ Châu Âu

Bên cạnh đó, thịt sạch MEATDeli luôn đảm bảo 3 KHÔNG (Không dịch bệnh, không chất tạo nạc, không dư lượng kháng sinh) và trải qua hệ thống 3 tuyến kiểm dịch nghiêm ngặt, đảm bảo an toàntrước khi đưa đến tay người tiêu dùng:

1. Kiểm dịch tại trại:Nguồn heo khỏe được xuất trại đưa về nhà máy

2. Kiểm dịch trước khi vào nhà máy: Heo khỏe được đưa vào sản xuất tại nhà máy

3. Kiểm dịch trước khi xuất bán: Thịt heo an toàn được xuất khỏi nhà máy

thit-mat-meatdeli-co-mat-tai-cac-sieu-thi-winmart-va-cua-hang-winmart-win-thuoc-he-thong-wincommerce.jpg

Quy trình chế biến thịt mát của Masan MEATLife được các bộ ngành, tổ chức quốc tế đánh giá cao. Thịt mát thương hiệu MEATDeli không chỉ đáp ứng tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12429-1:2018 về thịt mát, mà còn tuân thủ nghiêm ngặt BRC - tiêu chuẩn toàn cầu về an toàn thực phẩm.

Masan MEATLife sở hữu 2 tổ hợp sản xuất & chế biến thịt heo quy mô bậc nhất Việt Nam đạt tiêu chuẩn BRC – tiêu chuẩn quốc tế cao nhất về an toàn vệ sinh thực phẩm, với tổng công suất gần 300.000 tấn/năm. Đồng thời, MML cũng sở hữu 2 nhà máy sản xuất gà với trang thiết bị hiện đại từ Châu Âu, hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn FSSC22000, với tổng công suất gần 220.000 tấn/năm.

thit-heo-sach-meatdeli-duoc-san-xuat-theo-cong-nghe-hien-dai-dam-bao-an-toan-giup-thit-mem-ngon-tron-dinh-duong..jpg
Thịt sạch MEATDeli sử dụng nguồn heo khỏe, áp dụng công nghệ thịt mát Châu Âu và công nghệ đóng gói với Oxy-Fresh giúp giữ thịt sạch, mềm ngon, trọn dinh dưỡng

Nhà máy sản xuất thịt MEATDeli cũng là nhà máy đầu tiên áp dụng công nghệ thịt mát Châu Âu tại Việt Nam. Sở hữu quy mô hiện đại bậc nhất, toàn bộ hệ thống tổ hợp sản xuất & chế biến thịt MEATDeli đều áp dụng quy trình sản xuất khép kín khắt khe, tiệt trùng do các chuyên gia Châu Âu giàu kinh nghiệm trực tiếp vận hành. Các kĩ sư, công nhân vận hành nhà máy đều phải mặc đồng phục và đeo khẩu trang vệ sinh bằng cồn để đảm bảo an toàn vệ sinh cho từng phần thịt.

Thêm vào đó, thịt sạch MEATDeli được đóng gói theo công nghệ Oxy-Fresh giúp ngăn ngừa vi khuẩn xâm nhập và giữ thịt tươi ngon trong suốt thời gian bảo quản. Để giữ trọn dưỡng chất cùng độ ngon tối ưu, MEATDeli luôn được bảo quản xuyên suốt ở nhiệt độ vàng từ 0 – 4 độ C từ nhà máy đến tận tay người tiêu dùng. Sự ra đời của thịt mát MEATDeli đã mang đến giải pháp thịt sạch, an toàn và dẫn đầu xu thế về một sản phẩm thịt mát chuẩn quốc tế với giá cả phù hợp cho gia đình Việt.

Để đáp ứng nhu cầu thịt sạch cho bữa ăn học đường, MEATDeli và hệ thống các trường học tại TP.HCM và Hà Nội đã ký kết hợp đồng cung cấp thịt heo & gà vào bếp ăn trường học, đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn về xu thế sử dựng thực phẩm an toàn.

Chị Nguyễn Ngọc Minh (phụ huynh học sinh tại TP. HCM) cho biết: “Con tôi rất thích ăn thịt mát vì thịt thơm và mềm, ở nhà tôi cũng sử dụng thịt MEATDeli để chế biến món ăn cho cháu. Đặc biệt năm nay cháu học cuối cấp nên tôi càng quan tâm đến chất lượng bữa ăn tại trường. Thực phẩm đảm bảo tươi ngon, nguồn gốc rõ ràng thì bữa ăn mới đảm bảo chất lượng. Biết trường học dùng thịt mát để chế biến bữa ăn, tôi rất yên tâm.”

Bài liên quan
Bữa ăn bán trú đầu tiên của học trò Cần Thơ sau kỳ nghỉ hè
Ngày 6/9, sau ngày khai giảng năm học mới, các trường học ở Cần Thơ đã khởi động lại bếp ăn, tổ chức bán trú và giảng dạy 2 buổi/ngày.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hệ thống trường học sử dụng thịt sạch MEATDeli cho bữa ăn học đường