Văn hóa

Hoàng hậu Jordan - Biểu tượng thời trang với style sang trọng, thanh lịch

Đăng Minh - Ảnh Instagram Rania 21/01/2024 09:59

GDTĐ - Hoàng hậu Jordan Rania Al-Yassin được ca ngợi ví von như "biểu tượng thời trang".

Vanity Fair từng bình chọn Hoàng hậu Rania là một trong những nhân vật mặc đẹp nhất mọi thời đại với phong cách sang trọng, ấn tượng.

Hoàng hậu Jordan thích mặc trang phục của các nhà tạo mốt Anh, Pháp, trong đó có JW Anderson, Loewe và Dior. Tủ đồ của Hoàng hậu Rania còn có các thiết kế của Dolce & Gabbana, Brandon Maxwell.

2.jpeg
Khi tham dự Diễn đàn Kinh tế Thế giới 2023, Hoàng hậu Jordan chọn suit của Gabriella Heart được thiết kế riêng, phối túi nâu của Delvaux và giày mũi nhọn của Manolo Blahnik.
1.jpeg
Dự Hội nghị thượng đỉnh toàn cầu Trung Đông 2023, Hoàng hậu Rania mặc bộ suit phá cách của JW Anderson với màu xanh navy, gồm blazer đính cúc vàng và quần ống rộng xẻ tà. Để hoàn thiện bộ trang phục, bà đeo nhẫn Chaumet, mang giày gót nhọn cùng tông của Dior, túi màu be của Loewe.
3.jpeg
Hoàng hậu Rania biết cách tận dụng sức mạnh của những bộ suit và màu sắc. Bà thích màu nổi, tươi thay vì trầm để thu hút sự chú ý. Trong một sự kiện, bà diện suit nhuộm màu ombre của nhà mốt Italy Ermanno Scervino, phối giày cao gót trắng.
4.jpeg
Trong lễ đăng quang của Vua Charles III và Hoàng hậu Camilla năm ngoái, bà Rania chọn váy midi vàng nhạt của thương hiệu xa xỉ Tamara Ralph, mang giày Jimmy Choo và clutch hiệu Bottega Veneta màu trắng.
5.jpeg
Tại buổi tiệc mừng chào đón con dâu, Hoàng hậu Rania (trái) diện đầm chữ A tay bồng cổ điển của nhà thiết kế người Lebanon Saiid Kobeisy.
6.jpeg
Vẻ nữ tính của Hoàng hậu Rania trong bộ đầm dáng cột màu hồng phấn đính hoa 3D. Theo Grazia, bà thích mặc các màu sáng để giúp diện mạo toát lên sự trẻ trung.
7.jpeg
Hoàng hậu Rania tôn dáng với đầm dạ hội xuyên thấu, kết hợp ăn ý ví cầm tay bằng satin màu xanh ngọc.
8.jpeg
Hoàng hậu Jordan thường chọn các trang phục có tông màu đối chọi, kích thích thị giác.
9.jpeg
Hoàng hậu Rania phối đầm lụa dáng cape cùng clutch màu bạc và thắt lưng bản lớn - xu hướng hot năm nay
10.jpeg
Hoàng hậu Rania táo bạo khi chọn denim - chất liệu mang tính bụi bặm, xuề xòa ít khi được các thành viên hoàng gia sử dụng. Để tạo ra vẻ ngoài thanh lịch, bà kết hợp váy denim dáng đuôi cá cùng sơ mi trắng, giày mũi nhọn
Bài liên quan
Thái tử điển trai của Jordan tổ chức hôn lễ trong mơ
Người thừa kế ngai vàng của Jordan - Thái tử Al Hussein bin Abdullah II - và hôn thê Rajwa Khalid Alseif tổ chức hôn lễ trong khu vườn cung điện Zahran ở thủ đô Amman trong ngày 1-6.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoàng hậu Jordan - Biểu tượng thời trang với style sang trọng, thanh lịch