Học viện Y Dược học cổ truyền Việt Nam khai giảng năm học 2023 - 2024

07/10/2023, 14:50
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ngày 7/10, Học viện Y Dược học cổ truyền Việt Nam tổ chức khai giảng năm học 2023 - 2024.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Nguyễn Quốc Huy – Giám đốc Học viện Y Dược học cổ truyền Việt Nam cho hay, năm học 2023 - 2024, Học viện tuyển sinh thành công các chương trình trình độ đại học và sau đại học.

Kết quả, đã có hơn 1.000 sinh viên, học viên xác nhận nhập học vào các ngành: Y khoa, Dược học, chương trình liên kết với Trường Trung Y Dược Thiên Tân Trung Quốc và chương trình sau đại học.

Học viện đã và đang nâng cao công tác quản trị nhà trường, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của thực tiễn như: rà soát công tác tổ chức, nhân sự; xây dựng hoàn thiện hệ thống văn bản toàn học viện…

PGS.TS Nguyễn Quốc Huy – Giám đốc Học viện Y Dược học cổ truyền Việt Nam phát biểu tại lễ khai giảng. ảnh 1
PGS.TS Nguyễn Quốc Huy – Giám đốc Học viện Y Dược học cổ truyền Việt Nam phát biểu tại lễ khai giảng.

Nhắn gửi tới các tân sinh viên, Giám đốc Học viện Y Dược học cổ truyền Việt Nam mong các em phấn đấu học tập tốt, tiếp thu các kiến thức khoa học, rèn luyện đạo đức nghề nghiệp để trở thành người thầy thuốc có đạo đức tốt, có sức khỏe, có năng lực thực hành nghề nghiệp; xứng đáng với lời dạy của Bác Hồ: “lương y phải như từ mẫu”.

“Chính các em mới là người quyết định tương lai của mình. Theo đó, các em phải cố gắng, nỗ lực nhiều hơn, độc lập trong học tập, nghiên cứu và rèn luyện” - PGS.TS Nguyễn Quốc Huy nhấn mạnh.

Nhân dịp này, nhiều sinh viên được vinh danh khen thưởng. ảnh 2

Nhân dịp này, nhiều sinh viên được vinh danh khen thưởng.

Lễ khai giảng có nhiều tiết mục văn hóa, văn nghệ đặc sắc. ảnh 3

Lễ khai giảng có nhiều tiết mục văn hóa, văn nghệ đặc sắc.

Làm được điều đó, các em sẽ rất tự hào khi nhìn lại thành quả học tập của mình với tấm bằng tốt nghiệp xuất sắc, loại giỏi và có đủ năng lực, kỹ năng mềm để thích ứng với sự phát triển ngày càng cao của xã hội… Đó là hành trang tốt nhất mà các em có được để xây dựng sự nghiệp, là lời tri ân sâu sắc nhất đối với các thầy, cô giáo nhà trường và các bậc phụ huynh.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Học viện Y Dược học cổ truyền Việt Nam khai giảng năm học 2023 - 2024