Hội cổ động viên CLB Nam Định thông báo giải thể

VĂN HẢI, | 09/08/2023, 21:31
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Hội cổ động viên bóng đá CLB Nam Định quyết định giải thể từ ngày 9/8.

" Giải thể hội cổ động viên bóng đá Nam Định (2013-2023) sau buổi họp ban chấp hành Hội cổ động viên bóng đá Nam Định ", trang thông tin của hội cổ động viên đội bóng thành Nam thông báo.

Theo đó, trưởng ban truyền thông của hội là ông Nguyễn Văn Quân điều hành buổi họp chiều 9/8 trước khi đi đến quyết định giải thể hội. 100% ban chấp hành hội đồng ý quyết định trên. Bên cạnh đó, hội cũng trả lại văn phòng cho ban quản lý sân Thiên Trường.

Hội cho biết từ nay mọi hoạt động cổ vũ bóng đá của các thành viên sẽ không liên quan đến ban chấp hành hội. Ông Bùi Tiến Dũng - Chủ tịch hội bày tỏ tâm trạng buồn bã vì quyết định giải thể đã được ra chiều nay.

" Tôi không biết nói thêm gì vào lúc này. Hội là đứa con sinh ra từ lúc khó khăn nhất. Phải kết thúc nó, tôi rất buồn ", ông Bùi Tiến Dũng cho biết.

Hội cổ động viên CLB Nam Định thông báo giải thể - Ảnh 1.

Cổ động viên Nam Định bỏ về trong trận đấu với CLB Công an Hà Nội.

Một thành viên trong ban chấp hành chia sẻ rất lấy làm tiếc khi đưa ra quyết định giải thể. Ông hi vọng một ngày không xa hội có thể tái lập và hoạt động trở lại.

Hội cổ động viên Nam Định hoạt động liên kết với đội bóng Nam Định. Mỗi năm, các thành viên đóng sinh hoạt và được phát áo đội bóng cũng như thẻ hội viên. Các thành viên được quyền vào xem trận đấu miễn phí cả mùa, ngồi theo khu vực đã được sắp xếp và cổ vũ theo quy củ mà hội đã đặt ra.

Trước đó ở trận đấu giữa CLB Nam Định và CLB Công an Hà Nội, chứng kiến đội nhà bị lội ngược dòng, nhiều cổ động viên của đội bóng thành Nam bức xúc, không chấp nhận kết quả thua mà họ cho rằng "thiếu tôn trọng người hâm mộ". Thậm chí, một số cổ động viên của CLB Nam Định đã ném thẳng chiếc trống cổ động xuống sân khi trận đấu vừa kết thúc.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hội cổ động viên CLB Nam Định thông báo giải thể