Hủy 44 kết quả trúng tuyển viên chức giáo dục ở Quảng Nam

14/04/2023, 07:39
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam vừa ký quyết định hủy kết quả đối với 44 thí sinh trúng tuyển kỳ thi tuyển dụng viên chức ngành giáo dục và đào tạo tại thị xã Điện Bàn năm 2022.

Giám đốc Sở GD&ĐT Quảng Nam trao quyết định tuyển dụng và phân công công tác cho các thí sinh trúng tuyển tại kỳ tuyển dụng viên chức ngành giáo dục năm 2022. Ảnh: Sở GD&ĐT Quảng Nam.

Theo quyết định, chủ tịch UBND tỉnh hủy kết quả trúng tuyển đối với 44 thí sinh đã được công nhận trúng tuyển tại Quyết định số 3066 ngày 11/11/2022 của chủ tịch UBND tỉnh về việc công nhận kết quả tuyển dụng viên chức ngành giáo dục và đào tạo.

Về lý do, 37 trường hợp không hoàn thiện hồ sơ tuyển dụng, một trường hợp kê khai không đúng chứng chỉ trình độ tiếng Anh trong phiếu đăng ký dự tuyển, 6 trường hợp đã có quyết định tuyển dụng nhưng không đến ký hợp đồng làm việc và nhận việc theo quy định.

Theo danh sách thí sinh bị hủy kết quả trúng tuyển, đa phần là giáo viên tiểu học, 8 giáo viên THCS, 2 kế toán và một nhân viên thư viện.

Cũng tại quyết định, chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam cũng công nhận kết quả trúng tuyển đối với 13 thí sinh tuyển dụng thấp hơn liền kề của 13/44 trường hợp bị hủy kết quả trúng tuyển vừa được nêu trên.

Căn cứ danh sách thí sinh trúng tuyển được phê duyệt, giám đốc Sở GD&ĐT gửi thông báo công nhận kết quả trúng tuyển bằng văn bản đến người trúng tuyển.

Đồng thời ban hành quyết định tuyển dụng viên chức đối với người trúng tuyển, hướng dẫn người đứng đầu các đơn vị sự nghiệp trực thuộc ký hợp đồng làm việc, thực hiện chế độ, chính sách đối với người trúng tuyển theo đúng quy định.

Được biết, năm 2022, thị xã Điện Bàn tổ chức tuyển dụng 353 viên chức ngành giáo dục và đào tạo. Trong đó có 13 chỉ tiêu nhân viên, 340 chỉ tiêu giáo viên gồm: 8 chỉ tiêu giáo viên mầm non hạng 3, 286 giáo viên tiểu học hạng 3, 46 chỉ tiêu giáo viên THCS.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hủy 44 kết quả trúng tuyển viên chức giáo dục ở Quảng Nam