Huyền thoại bóng chuyền Kim Huệ khoe dáng bạo nhất từ trước đến nay

28/04/2023, 03:14
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Cựu hoa khôi bóng chuyền Kim Huệ diện bra và quần jean, khoe thân hình quyến rũ ở tuổi tứ tuần.

Mới đây, hình ảnh cựu hoa khôi bóng chuyền Kim Huệ mặc áo bra, quần jean, khoe vóc dáng gợi cảm ở tuổi U50 khiến nhiều người bất ngờ. Đây cũng là loạt ảnh táo bạo nhất của Kim Huệ từ trước đến nay. Dưới phần bình luận, rất nhiều bạn bè, người hâm mộ và học trò cũ đều dành lời khen ngợi cho cô. Diễn viên Quang Thắng còn hóm hỉnh trêu Kim Huệ: "Em đủ 18 chưa". Hay Top 10 Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2022 Đặng Thu Huyền cũng phải thốt lên: "Hot hòn họt luôn cô ơi". 

Kim Huệ khoe dáng nóng bỏng tuổi U50 trong trang phục bao gồm quần jean và bra ren màu đen.

Phạm Thị Kim Huệ sinh năm 1982, được mệnh danh là "huyền thoại sắc đẹp" của bóng chuyền nữ Việt Nam bởi gương mặt xinh đẹp, ngũ quan hài hòa cùng chiều cao 1m81. Kim Huệ 3 lần được bình chọn là hoa khôi của các giải đấu. Năm 16 tuổi, cô là một trong những thành viên chính thức của ĐTQG. Chưa đầy 19 tuổi, cô được trao băng đội trưởng ở cả CLB và ĐTQG, cũng là người dẫn đầu trẻ tuổi nhất trong lịch sử bóng chuyền Việt Nam. Vào những năm 2000 - 2007, cô được đánh giá là phụ công chơi hay nhất khu vực Đông Nam Á.

Bước sang tuổi 41, nhờ chăm chỉ rèn luyện thể thao, Kim Huệ vẫn sở hữu vóc dáng cân đối, săn chắc, thon gọn. Ở ngoài đời, cô theo đuổi phong cách thanh lịch với những item tối giản. Các thiết kế áo sơ mi, áo thun phối với quần jean được cô yêu thích nhất và gần như không thể thiếu trong tủ đồ của Kim Huệ.

Kim Huệ có gu mặc trẻ trung với các item cơ bản như quần jean, áo thun.

Ở tuổi tứ tuần, Kim Huệ chú trọng trong việc rèn luyện sức khỏe. Cô vẫn chơi bóng chuyền khi có thời gian rảnh. Ngoài ra, cô còn tập thêm yoga cũng như dành 2 ngày/tuần để tập golf ở trên sân và các buổi tối tập ở sân 3D. Đặc biệt, Kim Huệ còn có mong muốn chơi golf tốt giống như môn thể thao yêu thích thứ 2 sau bóng chuyền.

Sau khi giải nghệ, Kim Huệ mong muốn chơi golf tốt giống như môn thể thao yêu thích thứ 2.

Bài liên quan
Ivana Knoll - Cựu Hoa hậu Croatia hở bạo gây 'náo loạn' World Cup 2022
Mỗi khi xuất hiện trên các khán đài World Cup 2022, cựu Hoa hậu Croatia - Ivana Knoll lại thu hút ánh mắt của hàng ngàn người bởi trang phục thiếu vải.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Huyền thoại bóng chuyền Kim Huệ khoe dáng bạo nhất từ trước đến nay