IELTS Vietop - Trung tâm luyện thi IELTS uy tín tại TPHCM

C.T | 13/09/2023, 07:38
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - TP.HCM có rất nhiều trung tâm luyện thi IELTS, nhưng Vietop vẫn là ưu tiên hàng đầu trong danh sách trung tâm luyện thi IELTS uy tín.

trung-tam-luyen-thi-ielts-1.png

Ảnh thumb

IELTS Vietop trung tâm được học viên lựa chọn khi có nhu cầu học IELTS. Vậy tại sao Vietop lại ngày càng thu hút được sự quan tâm của học viên? Hãy cùng Giáo dục Thủ đô khám phá qua bài viết dưới đây!

Đôi nét về trung tâm IELTS Vietop

Bắt đầu hoạt động từ năm 2013, trung tâm Anh ngữ Vietop hiện nay đã có 4 cơ sở tại các quận Tân Phú, Phú Nhuận, Quận 10 và Gò Vấp. Trong khoảng thời gian gần 10 năm hoạt động, Vietop đã đồng hành cùng hơn 20.000 học viên chinh phục những điểm số IELTS mơ ước.

trung-tam-luyen-thi-ielts-2.jpg

IELTS Vietop chuyên cung cấp các khóa học đào tạo tiếng Anh học thuật (Academic), tiếng Anh Tổng quát (General), tiếng Anh giao tiếp theo mô hình nhóm nhỏ,... nhằm đáp ứng nhu cầu về du học, làm việc, học tập và định cư nước ngoài của học viên.

Với phương châm "Học là phải dùng được", Vietop luôn không ngừng đầu tư vào chất lượng giảng dạy, từ việc tuyển chọn giáo viên, đào tạo kiến thức chuyên môn định kỳ, đến liên tục cải thiện phương pháp dạy học để mang lại kết quả tốt nhất cho học viên.

Cùng với đó, Vietop cũng không ngừng cải thiện cơ sở vật chất, trang thiết bị, nguồn tài liệu học tập đa dạng để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho học viên trong quá trình theo học tại trung tâm.

Thi thử IELTS miễn phí 4 kỹ năng, đề thật chuẩn quốc tế

Bạn đã bao giờ thi thử IELTS mà đề chuẩn như thi thật chưa? Nếu chưa thì hãy đến IELTS Vietop trải nghiệm ngay nhé.

trung-tam-luyen-thi-ielts-3.png

Khi tham gia thi thử IELTS miễn phí tại Vietop, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác như khi tham gia kỳ thi thật với đề thi chuẩn IDP và BC. Bạn sẽ trải qua 4 kỹ năng bao gồm Nghe, Nói, Đọc, và Viết không khác gì một kỳ thi IELTS thực tế. Đặc biệt, trong phần thi Speaking, bạn sẽ được test Speaking 1:1 với giáo viên IELTS tại trung tâm.

Bạn sẽ nhận được kết quả bài kiểm tra IELTS 4 kỹ năng trong vòng 24h từ đội ngũ chăm sóc sau khi hoàn thành bài thi. Kết quả sẽ bao gồm những nhận xét, góp ý, cách khắc phục lỗi sai,.... từ giáo viên. Không tốn phí mà chuyên nghiệp không khác gì khi thi thật thì đúng là cơ hội tốt cho những bạn muốn kiểm tra trình độ. Hãy nhanh tay đăng ký ngay để được sắp xếp lịch test ngay nào!

Link đăng ký test tại đây: https://www.ieltsvietop.vn/thi-thu-ielts/

Các khóa học tại IELTS Vietop

trung-tam-luyen-thi-ielts-4.png

Khóa IELTS 1 kèm 1

Khóa IELTS 1 kèm 1 là sự lựa chọn hoàn hảo cho những bạn đang cần gấp chứng chỉ IELTS trong thời gian ngắn, không có thời gian ôn tập nhiều, học mãi không cải thiện,....

Đa phần các bạn học viên lựa chọn khóa IELTS 1 kèm 1 vì lộ trình học được xây dựng cá nhân hoá với từng học viên. Trong mỗi buổi ôn luyện, ngoài học 1:1 cùng giáo viên trong 2 giờ, học viên sẽ còn được tăng cường thêm 2 giờ để ôn tập cùng giáo viên.

Khóa IELTS Cấp Tốc

Khóa IELTS Cấp Tốc được đánh giá là khóa học best seller của Vietop. Không chỉ được thiết kế đặc biệt dành cho những bạn đang cần gấp bằng IELTS. Khóa IELTS Cấp Tốc còn đáp ứng đủ các tiêu chí của học viên với lịch học linh hoạt, kiến thức trọng tâm và sỉ số lớp ít chỉ từ 6-12 học viên cùng trình độ giúp tăng tối đa sự tương tác giữa giáo viên và học viên.

Khóa IELTS General

Khóa IELTS General được thiết kế dành riêng cho đối tượng đang tìm kiếm cơ hội việc làm và định cư tại nước ngoài. Khóa học với mục đích giúp người học thành thạo cả 4 kỹ năng tiếng Anh Tổng quát, từ đó giúp dễ hòa nhập trong môi trường mới.

Khóa học IELTS Youth

IELTS Youth là khóa học được thiết kế dành riêng cho học sinh cấp 2, cấp 3. Lộ trình học được thiết kế trọng tâm, chỉn chu, khoa học nhằm đảm bảo chất lượng điểm đầu ra và cả tính ứng dụng vào môi trường học tiếng Anh sau này.

Bên cạnh những khoá học IELTS trên, Vietop còn cung cấp thêm những khóa ôn luyện chuyên từng kỹ năng Speaking và Writing và khoá học IELTS Online dành cho các bạn không thể sắp xếp thời gian học tại trung tâm. Nếu bạn đang có nhu cầu, hãy liên hệ Vietop ngay để được kiểm tra trình độ miễn phí và nhận lộ trình ôn tập phù hợp nhé.

Thông tin liên hệ IELTS Vietop

Website: https://www.ieltsvietop.vn

Facebook: https://m.facebook.com/ieltsvi...

Youtube: https://m.youtube.com/c/IELTSV...

Địa chỉ:

  • Cơ sở Phú Nhuận: 68 - 70 Hoa Cúc, P.7, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
  • Cơ sở Gò Vấp: 664 Lê Quang Định, P.1, Quận Gò Vấp, TP.HCM
  • Cơ sở Quận 10: 769 Lê Hồng Phong, P.12, Quận 10, TP.HCM
  • Cơ sở Tân Phú: 53 Gò Dầu, P. Tân Quý, Quận Tân Phú, TP.HCM
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
IELTS Vietop - Trung tâm luyện thi IELTS uy tín tại TPHCM