Ilham - Sắc vóc cổ động viên nữ tiếp lửa cho Morocco

06/12/2022, 17:30
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ilham là cổ động viên Morocco đang gây được sự chú ý trên khán đài Qatar bởi vẻ đẹp cuốn hút của mình.

Nu co dong vien Morocco anh 1
Ilham được truyền thông chú ý khi xuất hiện trên khán đài tiếp sức cho Morocco. Nét đẹp quyến rũ khiến cô nàng nhanh chóng xuất hiện trên nhiều mặt báo. Theo The Sun, hiện cô nàng làm nghề môi giới bất động sản.
Nu co dong vien Morocco anh 2
Ilham đến Doha từ sớm để đồng hành cùng đội tuyển quốc gia Morocco từ những trận đấu đầu tiên. Cô nàng liên tục đăng tải những bức hình ăn mừng chiến thắng lịch sử của Morocco trước Bỉ và Canada.
Nu co dong vien Morocco anh 3
Nàng cổ động viên xinh xắn cũng sẵn sàng cổ vũ hết mình cho ĐT Morocco trong trận đối đầu lịch sử với Tây Ban Nha. Dù không có nhiều hy vọng nhưng cô nàng vẫn mong ước thầy trò HLV Walid Regragui có thể làm nên lịch sử lần đầu lọt vào tứ kết.
Nu co dong vien Morocco anh 4
Người đẹp đến từ Bắc Phi luôn chọn những trang phục kín đáo với áo phông và quần dài, đúng theo văn hoá và luật lệ của Qatar khi xuất hiện trong các trận đấu. Dù vậy, vẻ đẹp lôi cuốn của cô nàng vẫn nhanh chóng thu hút sự chú ý.
Nu co dong vien Morocco anh 5
Nhưng khi theo dõi trang cá nhân của mỹ nhân Morocco có thể thấy cô nàng ưa chuộng những mẫu trang phục nóng bỏng, khoe được những đường cong đầy đặn và khoẻ khoắn.
Nu co dong vien Morocco anh 6
Iham cũng là tín đồ hàng hiệu khi diện không ít những mẫu túi xách, váy của thương hiệu hàng đầu. Cùng với đó, mỹ nhân trẻ thích đi du lịch và cũng chia sẻ nhiều hình ảnh bản thân tham quan nhiều địa điểm nổi tiếng trên thế giới.
Nu co dong vien Morocco anh 7
Biết đâu với sự tiếp sức của người đẹp Iham, Hakim Ziyech và các đồng đội có thể lần nữa tạo ra địa chấn khiến người hâm mộ tự hào.
Bài liên quan
Hoa khôi bóng chuyền Đặng Thu Huyền khoe dáng "bốc lửa"
Cựu chuyền hai Đặng Thu Huyền gây bất ngờ khi lọt vào top 10 Hoa hậu Hoàn vũ 2022 cùng màn trình diễn bikini khoe dáng nóng bỏng.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ilham - Sắc vóc cổ động viên nữ tiếp lửa cho Morocco