Không bốc thăm lại bóng chuyền SEA Games 32, Philippines vẫn góp mặt

19/04/2023, 04:26
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Dù nước chủ nhà Campuchia không tiến hành bốc thăm lại, đội tuyển bóng chuyền nam Philippines vẫn được tham dự SEA Games 32.

Không bốc thăm lại bóng chuyền SEA Games 32, Philippines vẫn góp mặt - 1

Ban tổ chức SEA Games 32 vừa công bố danh sách các bảng đấu ở nội dung bóng chuyền nam. Theo đó, nước chủ nhà Campuchia quyết định không bốc thăm lại, và đưa đội bóng chuyền nam Philippines vào bảng A cùng với những đối thủ đã được xác định từ trước là Indonesia, Campuchia và Singapore.

Trước đó, Ủy ban Olympic quốc gia Philippines chỉ đăng ký đội tuyển nữ tranh tài, mà quên mất đội tuyển nam. Sau khi lễ bốc thăm bóng chuyền SEA Games 32 diễn ra, phía Philippines mới biết sai sót.

Phía quốc gia này thừa nhận lỗi và mong muốn được bốc thăm lại. Sau khi nhận được sự đồng ý của Ủy ban Olympic các nước tham dự SEA Games 32, BTC quyết định không tiến hành bốc thăm lại mà để Philippines vào bảng A vốn đang chỉ có 3 đội.

Sau khi giành HCB trên sân nhà SEA Games 30, Philippines đặt rất nhiều kỳ vọng vào SEA Games 31 tại Việt Nam. Tuy nhiên, họ để lại nỗi thất vọng lớn khi thất bại trước Campuchia ở vòng bảng qua đó bị loại sớm.

Trở lại kỳ SEA Games 32, Philippines một lần nữa rơi vào bảng đấu có sự góp mặt của Campuchia. Thử thách với họ còn lớn hơn nhiều khi thiếu vắng những trụ cột, ngoài ra nước chủ nhà cũng đầu tư rất mạnh ở giải đấu lần này.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Không bốc thăm lại bóng chuyền SEA Games 32, Philippines vẫn góp mặt