Không cần đi nước ngoài, hãy đến ngay Hạ Long “quẩy banh nóc” Valley EDM Festival cùng 16 DJ quốc tế

Quang Vũ, | 25/08/2023, 17:30
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Valley EDM Festival - Lễ hội âm nhạc bắn pháo hoa và bay dù lượn trên bầu trời Hạ Long với dàn line-up 16 DJ quốc tế & ngôi sao EDM Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày 2-3/9 sắp tới!

Trong vài năm trở lại đây, du lịch Quảng Ninh nói chung và Hạ Long nói riêng trở nên vô cùng sôi động với hàng loạt các địa điểm vui chơi, tham quan mới. Xoá bỏ định kiến về một Quảng Ninh chỉ có du lịch tắm biển và thăm quan vịnh, giờ đây, mảnh đất di sản này đã trở thành một trong những địa điểm thu hút giới trẻ chẳng kém Đà Nẵng, Hội An hay Nha Trang...

Tuy nhiên, điều mới mẻ và hấp dẫn nhất đang chờ đợi du khách đến Hạ Long vào dịp lễ 2/9 tới đây với vô vàn hoạt động mới mẻ lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam tại Lễ hội âm nhạc EDM Valley Beach Club. Đặc biệt, điểm nhấn của sự kiện chính là dàn 16 DJ Quốc tế & ngôi sao EDM Việt Nam chơi từ 17h – 0h trong cả hai ngày diễn ra đại nhạc hội.

Về dàn line-up "tinh hoa hội tụ", DJ BLN và DJ Hardrix đến từ Australia sẽ góp mặt vào ngày 2/9 và ngày 3/9, ngôi sao Châu Á – DJ Wukong sẽ xuất hiện cùng các ngôi sao EDM Vietnam như DJ Getlooze, PIA & Tumie, Kaiser T, Huy DX, Bunnie, Vinjaz, Not Afraid. Tất cả hứa hẹn sẽ đẩy sự phấn khích của hàng ngàn khán giả lên đỉnh điểm bằng những bản EDM "gây nghiện" dưới bầu trời đầy sao, cùng sự hòa quyện của tiếng sóng biển, núi non trập trùng mờ ảo và hơi thở sảng khoái của biển cả.

Không cần đi nước ngoài, hãy đến ngay Hạ Long “quẩy banh nóc” Valley EDM Festival cùng 16 DJ quốc tế - Ảnh 1.

Valley EDM Festival được tổ chức tại bờ biển Bãi Cháy – Hạ Long vào ngày 2-3/9 tới đây.

Với tâm huyết làm nên một sự kiện tầm cỡ, ý nghĩa nhân dịp Quốc Khánh, đơn vị tổ chức đã đầu tư hệ thống âm thanh sử dụng full system L'ACOUSTIC - thương hiệu hàng đầu thế giới đến từ Pháp để mang lại chất lượng âm thanh cao nhất. Trong không gian núi non và biển trời hòa quyện, TITAN – những vị thần âm nhạc sẽ phô diễn phép màu, đưa mọi người đến tột đỉnh thăng hoa, kết nối và lan tỏa cảm xúc tối đa trong biển âm nhạc.

Đặc biệt hơn nữa, Valley EDM Festival & Live tại Hạ Long lần đầu tiên sử dụng hệ thống Laser Mapping với laser công suất "khủng" nhất Việt Nam, hứa hẹn khi kết hợp chung với âm nhạc và vũ đạo sẽ tạo nên buổi trình diễn thỏa mãn các raver chính hiệu cả về thị giác và thính giác.

Trong 2 ngày tổ chức, laser mapping sẽ tạo ra những trải nghiệm hình ảnh sống động mang tính nghệ thuật cao. Các raver sẽ được chìm đắm trong sự kết hợp giữa ánh sáng, màu sắc và không gian đẹp như tranh vẽ một cách ấn tượng và độc đáo, hứa hẹn đây sẽ là một buổi Fes khó quên!

Chia sẻ với phóng viên, ban tổ chức Valley EDM Festival mong muốn thông qua âm nhạc điện tử, lễ hội âm nhạc này có thể giới thiệu một Hạ Long di sản đồng hành cùng thế giới trong kỷ nguyên sáng tạo và công nghệ.

Xuyên suốt chương trình, Valley EDM Festival còn "chơi lớn" khi bắn pháo hoa nghệ thuật và kết thúc bằng màn pháo rực rỡ để chào mừng Quốc Khánh, tôn vinh dàn line-up cống hiến hết mình và tiếp thêm lửa cho hàng ngàn raver đang vô cùng cuồng nhiệt.

Đến với Valley EDM Festival lần này, trang phục của các raver khuyến khích theo phong cách chiến binh, nữ thần, phi hành gia, warrior, wonder. Phụ kiện trang phục sẽ được tặng kèm theo vé bao gồm vòng tay phát sáng xịn xò nhiều màu tùy thuộc vào loại vé, kính đèn led và led stick phát sáng.

Nhanh tay liên hệ để đặt vé sớm nhất và tận hưởng những giây phút thư giãn, vui vẻ và khó quên cùng bạn bè trong kỳ nghỉ lễ 2/9 sắp tới nào các raver chính hiệu!

Valley Beach Club – Valley EDM Festival

Liên hệ: 079 6422512 Ms Chinh (Vietnamese)

0782416634 Ms Tâm (English)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Không cần đi nước ngoài, hãy đến ngay Hạ Long “quẩy banh nóc” Valley EDM Festival cùng 16 DJ quốc tế