Kỷ luật cảnh cáo nguyên Phó Giám đốc Sở Y tế Cà Mau

Vân Du | 21/11/2022, 13:50
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Nguyên Phó Giám đốc Sở Y tế Cà Mau bị kỷ luật cảnh cáo do kê khai tài sản không đúng quy định, cho vợ kinh doanh ngành nghề mình đang quản lý.

Ngày 21-11, một lãnh đạo Sở Y tế tỉnh Cà Mau xác nhận ông Nguyễn Hoàng Sa, nguyên phó giám đốc sở này đã bị kỷ luật cảnh cáo về mặt Đảng và chính quyền.

"Ông Sa bị kỷ luật do kê khai tài sản không đúng quy định và cho vợ kinh doanh ngành nghề mình đang quản lý" - vị này thông tin thêm

Trước đó, bạn đọc đã phản ánh đến báo chí việc ông Sa vi phạm pháp luật về công tác đấu thầu thuốc tập trung tại Sở Y tế Cà Mau.

Theo đó, từ năm 2005, Công ty Cổ phần Vạn Phúc đăng ký chứng nhận kinh doanh lần đầu với người đại diện pháp luật là bà Tạ Thị Diệu Liên, vợ ông Sa. Đến tháng 11-2016, công ty này thay đổi người đại diện pháp luật trên giấy đăng ký kinh doanh là Tạ Như Ý.

Tuy nhiên, trong một số văn bản Công ty Cổ phần Vạn Phúc gửi đến Sở Y tế và Bảo hiểm xã hội tỉnh Cà Mau, người ký văn bản lại là bà Liên với chức danh giám đốc.

Sau khi báo chí có bài phản ánh về việc "chồng làm phó giám đốc sở y tế, vợ tham gia đấu thầu vật tư y tế", các ngành chức năng tỉnh Cà Mau đã thành lập tổ xác minh. Do chưa có kết luận sau cùng nên ông Sa không được tái bổ nhiệm chức danh phó giám đốc và hiện chỉ là công chức của Sở Y tế Cà Mau.

Bài liên quan
Đề nghị kỷ luật cựu giám đốc Công an, cựu chỉ huy trưởng Bộ đội Biên phòng tỉnh An Giang
UBKT Trung ương đề nghị Ban Bí thư xem xét kỷ luật Thiếu tướng Bùi Bé Tư, nguyên giám đốc Công an tỉnh An Giang, và Đại tá Nguyễn Thượng Lễ, nguyên chỉ huy trưởng Bộ đội Biên phòng tỉnh

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kỷ luật cảnh cáo nguyên Phó Giám đốc Sở Y tế Cà Mau