Lạng Sơn: Khánh thành, bàn giao phòng học máy tính cho trường miền núi

Thanh An - Gia Bảo | 23/02/2022, 20:28
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Hưởng ứng chương trình “Sóng và máy tính cho em” do Thủ tướng Chính phủ phát động, ngày 23/2, tại Hữu Lũng (Lạng Sơn), lễ khánh thành và bàn giao phòng học máy tính cho một số nhà trường đã được tổ chức.

Đồng chí Đại tá Triệu Tuấn Hải – Phó Giám đốc Công an tỉnh Lạng Sơn và các nhà tài trợ trao biểu trưng kinh phí và tặng quà cho Trường Tiểu học và THCS xã Hòa Bình (Hữu Lũng, Lạng Sơn)Đồng chí Đại tá Triệu Tuấn Hải – Phó Giám đốc Công an tỉnh Lạng Sơn và các nhà tài trợ trao biểu trưng kinh phí và tặng quà cho Trường Tiểu học và THCS xã Hòa Bình (Hữu Lũng, Lạng Sơn)

Chương trình do Công an tỉnh Lạng Sơn phối hợp với UBND huyện Hữu Lũng tổ chức, cùng sự ủng hộ đồng hành của các cá nhân, doanh nghiệp, nhà tài trợ.

Các đại biểu cắt băng khánh thành phòng học máy tính tại Trường Tiểu học và THCS xã Hòa Bình (Hữu Lũng, Lạng Sơn)

Tại Chương trình, Ban tổ chức đã khánh thành và bàn giao 2 phòng học máy tính và nhiều trang thiết bị kèm theo cho Trường Tiểu học và THCS xã Hòa Bình, Trường THCS xã Sơn Hà, với tổng kinh phí trên 250 triệu đồng, qua đó mở ra điều kiện tiếp cận công nghệ thông tin và học tập tốt hơn cho các em học sinh.

Nguồn kinh phí của chương trình do cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh Lạng Sơn đóng góp, cùng sự ủng hộ của liên doanh Công ty cổ phần thương mại và đầu tư Rồng Việt và Công ty cổ phần Đại Đông Á.

Trong khuôn khổ chương trình, Công an tỉnh và Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Lạng Sơn cũng đã tặng trên 40 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại 2 nhà trường trên địa bàn.

Lãnh đạo Công an tỉnh và Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Lạng Sơn trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn

Chương trình là kết quả của sự gắn kết mật thiết giữa lực lượng Công an với cơ quan, ban ngành, doanh nghiệp và Nhân dân trên địa bàn. Đồng thời, hoạt động ý nghĩa này cũng góp phần tiếp tục tăng cường đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn, đưa phong trào toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc lan tỏa sâu rộng.

Trong những năm gần đây, công tác tài trợ ủng hộ các nhà trường miền núi, vùng biên giới, khu vực khó khăn đã trở thành hoạt động thường niên của Công an tỉnh Lạng Sơn, qua đó góp phần tích cực vào cải thiện điều kiện dạy học, nâng cao chất lượng giáo dục cho địa phương.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lạng Sơn: Khánh thành, bàn giao phòng học máy tính cho trường miền núi