Lê Thị Kim Oanh – Người phụ nữ vì sự nghiệp “ươm hoa rèn ngọc” cho các nữ doanh nhân tài ba

28/06/2023, 16:27
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Với bất cứ ai, chỉ khi họ hoàn thiện cả về diện mạo lẫn trí thức, đánh thức năng lực bên trong mình thì mới có thể khơi dậy sự tự tin để đứng trước mọi tình huống xảy ra cũng không hề bối rối và biết cách làm mình tỏa sáng nhất có thể.”

Lê Thị Kim Oanh – Người phụ nữ vì sự nghiệp “ươm hoa rèn ngọc” cho các nữ doanh nhân tài ba - 1

Được biết đến như một người phụ nữ xinh đẹp, thành đạt. Bà Lê Thị Kim Oanh không chỉ là Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Truyền thông Vinaart mà còn là người “sáng tạo” sân chơi Beauty Queen cho tất cả các nữ doanh nhân, giúp họ chinh phục ngôi vị hoa khôi, hoa hậu doanh nhân chất lượng, có sức ảnh hưởng lớn trong nước và quốc tế.

Lê Thị Kim Oanh – Người phụ nữ vì sự nghiệp “ươm hoa rèn ngọc” cho các nữ doanh nhân tài ba - 2

Với sứ mệnh mang đến cho các nữ doanh nhân một vẻ đẹp tri thức cùng ngoại hình tỏa sáng, giúp cho các giá trị về nhân hiệu và thương hiệu của nữ doanh nhân được nhận dạng và định vị một cách chuyên nghiệp. Đây chính là mục tiêu cũng như kim chỉ nam mà bà muốn xây dựng cho các nữ doanh nhân trong thời đại kỷ nguyên số.

Lê Thị Kim Oanh – Người phụ nữ vì sự nghiệp “ươm hoa rèn ngọc” cho các nữ doanh nhân tài ba - 3

Mới đây, tại buổi họp báo khởi động cuộc thi Hoa khôi Doanh nhân Tài sắc Việt Nam mùa thứ 3, nhan sắc cùng năng lượng tươi trẻ của bà Lê Thị Kim Oanh vẫn trở thành nét cuốn hút cho người đối diện mỗi khi gặp gỡ. Khi đứng cạnh các Hoa, Á khôi nhan sắc của bà vẫn không hề kém cạnh.

Lê Thị Kim Oanh – Người phụ nữ vì sự nghiệp “ươm hoa rèn ngọc” cho các nữ doanh nhân tài ba - 4

Bà Lê Thị Kim Oanh chính là mẫu người phụ nữ hiện đại, thông minh và tài sắc. Trên cương vị là người tiên phong đào tạo ra các sân chơi Beauty Queen chất lượng, bà cũng chính là nguồn cảm hứng tích cực cho các cô gái trẻ cố gắng và nỗ lực hơn mỗi ngày để thay đổi số phận của chính mình.

Chia sẻ với báo giới tại buổi họp báo cuộc thi Hoa khôi Doanh nhân Tài sắc Việt Nam mùa thứ 3, bà Lê Thị Kim Oanh nhấn mạnh: “Với rất nhiều thay đổi về nội dung, quy mô tổ chức cũng như các hoạt động bên lề của cuộc thi, mùa giải năm nay sẽ là một mùa thi bùng nổ, mang đến những giá trị về thương hiệu, nhân hiệu cho các thí sinh tham gia dự thi. Tôi vô cùng tự hào với những gương mặt mà cuộc thi Hoa khôi Doanh nhân Tài sắc Việt Nam tìm kiếm đều được khán giả đồng tình. Cho đến nay, các Hoa khôi Lê Thu Hà, Á khôi Ánh Hồng... nhan sắc ngày càng thăng hạng, rạng rỡ và thương hiệu bản thân càng được nhận diện rộng rãi trong nghệ thuật và xã hội.”

Lê Thị Kim Oanh – Người phụ nữ vì sự nghiệp “ươm hoa rèn ngọc” cho các nữ doanh nhân tài ba - 5

Ngoài những đổi mới trong cơ cấu tổ chức của mùa giải năm nay, trong phần phỏng vấn với báo giới, bà Kim Oanh còn chia sẻ những thay đổi của Hoa khôi, Á khôi trước và sau khi đương nhiệm danh vị cao quý. Bà chia sẻ: “Nhìn các nữ doanh nhân mang trên mình trọng trách là các Hoa, Á tràn đầy xinh đẹp và tự tin, tôi lại càng tự hào vì những giá trị đã mang lại cho các thí sinh sau cuộc thi. Từ một cô gái có tướng đi cứng nhắc, không hề mềm mại. Các cô gái ấy giờ đây đã chuyên nghiệp hơn rất nhiều, biết cách phối hợp cùng với ê kíp truyền thông của mình để quảng bá thương hiệu cá nhân. Luyện tập để trở nên thanh tú, mềm mại và duyên dáng đúng chuẩn một beauty queen. Tôi ghi nhận đó là sự nỗ lực rất lớn và xứng đáng được tôn vinh.”

Với vai trò là Trưởng ban tổ chức, bà Lê Thị Kim Oanh mong muốn tìm được những vẻ đẹp tiềm ẩn của các nữ doanh nhân mà trước đó bị phủ mờ bởi danh tiếng và quyền lực bên ngoài của họ. Những câu chuyện tri thức cùng bản lĩnh ấy cần được thể hiện và truyền lửa đến các thế hệ tiếp nối, hiểu đúng về giá trị bản thân để từng bước khẳng định và hoàn thiện mình hơn nữa, đó mới chính là điều tôn quý.

Lê Thị Kim Oanh – Người phụ nữ vì sự nghiệp “ươm hoa rèn ngọc” cho các nữ doanh nhân tài ba - 6

Tuy vẫn trong giai đoạn “đốt cháy” năng lượng cùng với Hoa khôi Doanh nhân Tài sắc Việt Nam năm 2023 nhưng CEO Lê Thị Kim Oanh vẫn “thai nghén” để cho ra đời nhiều dự án nghệ thuật tầm cỡ với nội dung khác biệt nhằm khám phá vẻ đẹp rạng ngời của người phụ nữ Việt Nam trên khắp mọi miền Tổ quốc.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lê Thị Kim Oanh – Người phụ nữ vì sự nghiệp “ươm hoa rèn ngọc” cho các nữ doanh nhân tài ba