Louis Vuitton ra mắt bộ sưu tập capsule sang chảnh dành cho nam giới

25/03/2024, 11:19
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Sự hợp tác của Tyler với Pharrell cho Louis Vuitton Men có tất cả dấu ấn của nhà thiết kế kiêm rapper đình đám.

Khi Pharrell Williams xây dựng cộng đồng LVERS của mình, sự hợp tác sáng tạo là điều chắc chắn sẽ xảy ra. Tyler, the creator đương nhiên là sự lựa chọn đầu tiên. Cả anh ấy và Williams đều đã làm việc cùng nhau trong nhiều năm và là những người khởi xướng phong cách; Tyler gần đây cũng đã sáng tác nhạc nền cho show diễn Thu/Đông 2022 của Louis Vuitton dành cho nam giới. Giờ đây, nhà thiết kế kiêm rapper này đã hình thành một mẫu thiết kế dành cho nam giới vào mùa xuân năm 2024 cho nhà mốt. Chúng ta hãy cùng phân tích và khám phá tất cả những điểm độc đáo trong bộ sưu tập độc lập này.

Cách đây nhiều năm, một nhóm những kẻ nổi loạn ngang ngược, đứng đầu là Tyler và Williams, đã đi tiên phong trong một phong cách preppy mới, một phong cách có góc cạnh chiết trung và phong cách hơn rất nhiều so với phong cách tiêu chuẩn của trường đại học. Cảm hứng thời trang cao cấp đó được chuyển tải một cách hùng hồn vào bộ sưu tập này, trải rộng trên nhiều loại trang phục và phụ kiện đầy màu sắc. Quần chinos cổ điển và quần short gấp nếp được kết hợp với áo khoác da, áo len dệt kim màu pastel, áo vest màu hồng nhạt hoặc áo blouson có cổ tương phản; bộ đồ quần short cũng xuất hiện.

Biểu tượng của bộ sưu tập là Louis Vuitton Men's Craggy Monogram, do chính Tyler vẽ tay. Được làm bằng sô cô la, vani và phấn màu, nó gợi lên màu kem và kết cấu thơm ngon thường thấy trong một tiệm bánh ngọt ở Pháp. Họa tiết hấp dẫn được in lên áo khoác phao màu nâu, áo gió màu ngà, bộ áo khoác và quần denim, cũng như trên các biểu tượng túi xách, giày dép và trang sức kim loại của nhà mốt.

Louis Vuitton ra mắt bộ sưu tập capsule sang chảnh dành cho nam giới - 1

Ẩn giữa những bông hoa Monogram của LV là những bông hoa cúc và Airedale Terrier, những biểu tượng lặp đi lặp lại trong vũ trụ hình ảnh của Tyler. Tất nhiên, hoa cúc gợi nhớ đến thời kỳ Flower Boy của anh ấy, trong khi những chú chó săn đẹp trai lần đầu tiên xuất hiện trong video âm nhạc 'Dogtooth' của anh ấy. Cả hai họa tiết này đều được kết hợp một cách khéo léo vào bộ sưu tập, chưa một lần đánh cắp sự chú ý khỏi các biểu tượng của chính Louis Vuitton.

Với các nhãn hiệu thời trang streetwear Golf Wang và Golf le Fleur, bạn sẽ nghĩ rằng Tyler là một fan hâm mộ của những trận đấu gôn 18 lỗ cổ điển. Nhưng không, rapper chỉ thích biệt danh (Golf Wang là một cách chơi chữ của Wolf Gang, nhóm nhạc hip-hop mà anh ấy là thành viên) chứ không phải nhắc tới môn này, đến mức gọi đó là “môn thể thao ít yêu thích nhất” của anh ấy. Nhưng điều đó không ngăn cản anh ấy tạo ra những bộ quần áo đẹp nhất và đáng thèm muốn nhất cho bộ môn này. Những món đồ như áo gió có thể đảo ngược, áo khoác có mũ kỹ thuật và áo len có khóa kéo phù hợp với đường fairway, trong khi họa tiết Damier màu xanh cỏ gợi nhớ đến sân gôn và được áp dụng cho giày thể thao chơi gôn, túi đeo chéo mini chơi gôn và bộ dụng cụ chơi gôn đầy đủ có mũ trùm đầu và khăn tắm.

Từ âm nhạc cho đến những thứ anh thiết kế, Tyler đã chứng tỏ mình là một nguồn sáng tạo không gì sánh bằng. Phần còn lại của bộ sưu tập chứa đầy những điều mới lạ về mặt thời trang, từ chiếc bát ngũ cốc có chữ lồng với thìa phù hợp cho đến bàn cờ du lịch với những quân cờ do nhạc sĩ phác thảo bằng tay. Có một chiếc túi đeo hình chú chó, một chiếc xe chở thú cưng và một chiếc rương Courrier Lozine 110 phiên bản đặc biệt, chiếc lớn nhất mà Louis Vuitton sản xuất (hãy nhớ rằng Tyler bị ám ảnh bởi những chiếc rương). Tất cả đều là một tập hợp các đồ vật khác thường.

Louis Vuitton ra mắt bộ sưu tập capsule sang chảnh dành cho nam giới - 2
Louis Vuitton ra mắt bộ sưu tập capsule sang chảnh dành cho nam giới - 3
Louis Vuitton ra mắt bộ sưu tập capsule sang chảnh dành cho nam giới - 4
Louis Vuitton ra mắt bộ sưu tập capsule sang chảnh dành cho nam giới - 5
Louis Vuitton ra mắt bộ sưu tập capsule sang chảnh dành cho nam giới - 6
Louis Vuitton ra mắt bộ sưu tập capsule sang chảnh dành cho nam giới - 7
Louis Vuitton ra mắt bộ sưu tập capsule sang chảnh dành cho nam giới - 8
Louis Vuitton ra mắt bộ sưu tập capsule sang chảnh dành cho nam giới - 9
Louis Vuitton ra mắt bộ sưu tập capsule sang chảnh dành cho nam giới - 10
Louis Vuitton ra mắt bộ sưu tập capsule sang chảnh dành cho nam giới - 11
Louis Vuitton ra mắt bộ sưu tập capsule sang chảnh dành cho nam giới - 12

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Louis Vuitton ra mắt bộ sưu tập capsule sang chảnh dành cho nam giới