Mai Phương Thúy: "Không thể vì mua thêm quần áo giày dép mà mua thêm căn nhà được"

10/08/2023, 10:45
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Mai Phương Thúy có những trải lòng thú vị về việc dùng đồ hiệu.

Mai Phương Thúy:

Mai Phương Thúy yêu vẻ đẹp tự nhiên, mộc mạc.

Mới đây, Mai Phương Thuý đăng tải hình ảnh hoàn toàn mới, một cô gái tuổi 35 khoe vẻ đẹp e ấp, sải bước kiêu hãnh cùng những bộ trang phục tối giản. Người đẹp cho biết thời gian gần đây cô chú trọng đến cách ăn mặc hơn, mọi bộ trang phục đều đơn giản nhưng chất liệu và phon dáng lẫn đường cắt được chọn lọc kỹ.

Mỹ nhân sinh năm 1988 còn chú trọng trong việc phối cùng những món phụ kiện, giày dép sao cho hoàn mỹ nhất. Trong những khung ảnh, Mai Phương Thuý hài hước nhận mình là “Tấm chiếu mới của tuổi trung niên”. Bên cạnh đó, có rất nhiều lời khen có cánh từ bạn bè và người hâm mộ, cho rằng đây là độ tuổi đẹp rực rỡ và thăng hoa nhất của một phái đẹp, chúc cho cô sẽ tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời ở tuổi mới. 

Ở tuổi mới, Mai Phương Thúy cũng mang lại một hình ảnh mới. Giờ đây, cô cho rằng việc ăn mặc chỉn chu và được chú trọng là điều cần thiết.

Những năm gần đây, công chúng không còn thấy mỹ nhân họ Mai mua sắm hàng hiệu, hay sưu tầm những món đồ có mức giá siêu khủng từ các nhà mốt đình đám như trước. Có những lần, cô sẵn sàng chi tận vài trăm triệu chỉ để mua một chiếc túi xách siêu nhỏ, chỉ đựng được mỗi một thỏi son.

Chia sẻ về vấn đề này, Mai Phương Thúy cho biết: “Thuý tích luỹ kiến thức về thời trang một phần thông qua số đồ hiệu mình sử dụng. Với tư cách một nhà đầu tư hay làm kinh doanh, Thuý rất muốn biết tại sao các thương hiệu tạo ra giá trị và doanh số bán hàng vĩ đại như vậy mà không xảy ra tai tiếng gì. Sau này, khi căn hộ bé nhỏ chật chội rồi thì Thuý không mua thêm nữa. Không thể vì mua thêm quần áo giày dép mà mua thêm căn nhà được.

Thuý cũng đã trải nghiệm đủ và thu được những điều mình mong muốn, được biết những món đồ xa xỉ, cách những nhà mốt đình đám mang đến cho từng sản phẩm mà người tiêu dùng sở hữu và luôn săn đón để có thể mua bằng được. Giờ đây, ngoài túi xách hay những món phụ kiện, Thuý cũng không dùng giày cao gót quá nhiều ở đời thường, chỉ xuất hiện khi đi tiệc hoặc xuất hiện trước công chúng. Giày cao gót giúp tôn dáng, tăng chiều cao. Tuy nhiên không nên lạm dụng, không tốt cho sức khỏe. Thuý ít sử dụng giày cao gót cũng một phần vì mình đã quá cao rồi (Cười)" - người đẹp chia sẻ.

Mai Phương Thuý dành nhiều thời gian cho công việc và đầu tư cũng như âm thầm tham gia các hoạt động xã hội, thiện nguyện có ích cho cộng đồng. 

Mỗi lần xuất hiện, Mai Phương Thúy đều mang lại vẻ đẹp ngày càng sắc sảo, ấn tượng dẫu không trang điểm hay làm tóc cầu kỳ. Giờ đây, cô yêu thích những gì tự nhiên nhất, cô tôn trọng vẻ đẹp mộc mạc của bản thân.

Ngoài những lúc chụp ảnh hay tham dự một số ít sự kiện giải trí, bình thường mái tóc của Mai Phương Thuý chỉ cần gội và dưỡng cho mượt mà là đủ, không cần tạo kiểu hay xịt keo, uốn, nhuộm... cầu kỳ như trước. Về trang điểm Mai Phương Thuý cũng thích cách đánh mỏng nhẹ và tối giản nhất vì ngày thường quen để mặt mộc và chỉ dùng son dưỡng.

Mai Phương Thúy:

"Thuý tự tin nhất khi mình là chính mình, không tô điểm quá nhiều" - cô nói.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mai Phương Thúy: "Không thể vì mua thêm quần áo giày dép mà mua thêm căn nhà được"