Mẹ 3 con Quế Vân mặc mốt sơ mi buông cúc lấp ló khoe vòng 1

20/03/2023, 06:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Mẹ 3 con có phong cách thời trang ấn tượng, trẻ trung và quyến rũ.

Quế Vân gợi cảm với mốt buông cúc áo.

Dù không còn hoạt động nghệ thuật nhưng Quế Vân luôn là cái tên thu hút truyền thông, sự quan tâm của cộng đồng mạng. Cô nhận được nhiều lời khen ngợi về vóc dáng dù đã trải qua 3 lần sinh nở. Thân hình thon gọn, săn chắc sau lần sinh thứ 3 của Quế Vân khiến bao người trầm trồ.

Nhờ tập luyện chăm chỉ, phối hợp nhiều bộ môn khác nhau mà Quế Vân đã về dáng nhanh chóng. Có được thân hình săn chắc, cô không ngại lăng xê nhiều mốt thời trang khác nhau. Trong đó, phong cách gợi cảm là một trong những style mẹ 3 con yêu thích.

Điểm qua phong cách gợi cảm được Quế Vân lựa chọn là mốt mặc áo sơ mi buông cúc. Dù chưa tạo nên được sức viral như nhiều phong cách khác nhưng mốt áo sơ mi buông luôn mang tới sự gợi cảm vừa đủ cho phái đẹp. Cách mặc buông 1- 2 cúc đầu của áo giúp những cô gái có được nét đẹp vừa kín vừa hở. Đôi khi, sự táo bạo của người mặc còn được thể hiện qua việc khéo khoe vòng một thu hút.

Quế Vân khoe hình lăng xê mốt áo buông cúc, thu hút người nhìn bởi vẻ đẹp hình thể cân đối. Ngoài ra, chiếc áo cô mặc có gam màu rực rỡ càng bắt mắt hơn.

Mẹ 3 con Quế Vân mặc mốt sơ mi buông cúc, gợi cảm chẳng kém hoa hậu - 3

Trang Khàn từng lăng xê mốt áo buông cúc khi đi sự kiện. Thế nhưng, ở nhiều góc chụp, hình ảnh của cô chưa được đánh giá cao.

Song, dù là một mốt thời trang đơn giản, nhưng nếu không biết cách ứng dụng, bạn vẫn có thể trở thành nạn nhân khi rơi vào khoảnh khắc kém duyên.

Dù là mốt áo buông cúc không nội y thì bạn vẫn nên sử dụng miếng dán bảo vệ. Nhất là khi mặc ra ngoài phố, khi áo bị xô lệch cũng không khiến bạn mất kiểm soát, hớ hênh nơi đông người. 

Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng thêm băng dính hai mặt để cố định mép áo ở vị trí mong muốn. Băng dính hai mặt là món đồ vô cùng hữu ích cho các tín đồ thời trang, được sử dụng rộng rãi và linh hoạt. Là loại sử dụng một lần, giá thành hợp lý nên đây chắc chắn là món đồ không thể thiếu với những cô nàng mê phong cách gợi cảm.

Mẹ 3 con Quế Vân mặc mốt sơ mi buông cúc, gợi cảm chẳng kém hoa hậu - 4

Băng dính thời trang được thiết kế giống băng dính hai mặt, có độ thẩm mỹ cao vì khả năng "tàng hình" tốt.

Mẹ 3 con Quế Vân mặc mốt sơ mi buông cúc, gợi cảm chẳng kém hoa hậu - 5

Loại băng dính này có nhiều kích thước khác nhau, mang tới sự tiện lợi cho người sử dụng khi mặc nhiều kiểu trang phục. Sau khi sử dụng bạn nên lột miếng dán nhẹ nhàng để tránh gây đỏ da, kích ứng.

Bài liên quan
Doãn Hải My hở bạo khi hẹn hò cùng Đoàn Văn Hậu
(GDTĐ) - Kể từ khi lộ nghi vấn hẹn hò cho đến thời điểm công khai yêu Đoàn Văn Hậu, Doãn Hải My lột xác trong cách ăn mặc.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mẹ 3 con Quế Vân mặc mốt sơ mi buông cúc lấp ló khoe vòng 1