Miễn vé tham quan Thành nhà Hồ, ngày Di sản Văn hoá Việt Nam

PV | 21/11/2022, 09:15
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ngày Di sản Văn hóa Việt Nam (23/11), Trung tâm bảo tồn Di sản Thành nhà Hồ sẽ miễn 100% phí tham quan.

Ngoài ra, dịp này Trung tâm bảo tồn Di sản Thành nhà Hồ sẽ phối hợp với các cơ quan, đơn vị tổ chức các hoạt động: Khai mạc triển lãm 50 năm thực hiện công ước di sản chủ đề “Di sản văn hoá Xứ Thanh - Di sản chung của chúng ta”; Hội nghị Tổng kết Câu lạc bộ các Di sản Thế giới tại Việt Nam.

thanh-nha-ho.png
Miễn vé tham quan Thành nhà Hồ, ngày Di sản Văn hoá Việt Nam

Việc tổ chức các hoạt động trên vừa đẩy mạnh công tác tuyên truyền, quảng bá về hình ảnh di sản Thành nhà Hồ với bạn bè trong nước và quốc tế đồng thời góp phần nâng cao ý thức, trách nhiệm của cộng đồng trong bảo tồn di sản văn hóa, phát triển du lịch bền vững. Từ đó, nâng cao sức hấp dẫn của Di sản văn hoá Thế giới Thành nhà Hồ, thu hút du khách tham quan di sản trong thời gian tới.

Được biết thực hiện cam kết với UNESCO trong bảo tồn di sản, trong 11 năm kể từ khi di sản được vinh danh (2011-2022), Thành nhà Hồ đã bảo tồn, phát huy được giá trị vốn có. Tỉnh Thanh Hoá, Trung tâm bảo tồn Di sản Thành nhà Hồ đã phối hợp với các đơn vị liên quan thực hiện nhiều cuộc khai quật và đã tìm thấy nhiều cứ liệu quý tại di tích này.

Bài liên quan
Bước chân di sản tôn vinh văn hóa Việt
Lấy cảm hứng về các giá trị truyền thống, show diễn 'Bước chân di sản' sẽ đến từng vùng miền để tôn vinh văn hóa Việt.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Miễn vé tham quan Thành nhà Hồ, ngày Di sản Văn hoá Việt Nam