Mỹ nhân Cần Thơ khoe trọn đôi chân 123cm "nhìn phát mê" với set đồ nổi bật đi đạp xe

16/09/2023, 20:37
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Mỹ nhân Cần Thơ mặc outfit đơn giản đi đạp xe vẫn khoe được lợi thế hình thể nổi bật.

Mới đây, Hoa hậu Bảo Ngọc gây chú ý khi đăng tải clip diện quần short, áo trễ vai đi đạp xe. Bảo Ngọc sử dụng những item cơ bản theo tông đen - trắng. Áo trễ vai màu đen, chất liệu vải co giãn, ôm sát cơ thể được cô phối cùng quần ống rộng kẻ caro, đảm bảo sự thuận tiện khi hoạt động hoặc di chuyển. Bộ đồ của Hoa hậu Liên lục địa 2022 vừa đơn giản mà không kém phần năng động, giúp cô khoe trọn đôi chân dài 1m23. 

Set đồ nổi bật giúp Bảo Ngọc khoe trọn đôi chân dài khi đạp xe.

Bảo Ngọc gây ấn tượng với chiều cao 1m86, được biết đến là Hoa hậu cao nhất trong làng nhan sắc Việt. Không chỉ thế, cô còn sở hữu cặp chân thon dài, nuột nà. Bởi vậy, cô thường xuyên khai thác lợi thế này bằng loạt váy ngắn, quần ngắn. Thậm chí, với những chiếc đầm dạ hội cầu kỳ, cô cũng ưu cho dạng đầm ngắn kèm theo đuôi cá phía sau hoặc váy xẻ tà cao.

Mỹ nhân Cần Thơ khoe trọn đôi chân 123cm

Công chúng nhận xét sau một năm đăng quang Miss Intercontinental 2022, gu ăn mặc của mỹ nhân quê Cần Thơ ngày càng hoàn thiện hơn theo thời gian.

Mỹ nhân Cần Thơ khoe trọn đôi chân 123cm

Tuy nhiên, cũng vì sở hữu chiều cao quá nổi bật mà không ít lần Bảo Ngọc gặp phải những rắc rối không đáng có, kể cả trong việc lựa chọn váy áo. Điển hình như đêm chung kết Miss World Vietnam 2023, cô bị nghi chọn váy final walk lấn át Hoa hậu Mai Phương. Chiếc váy mà Bảo Ngọc diện có phần tùng váy rộng, tôn lên đôi chân dài cũng như phù hợp với sở thích của cô. 

Trước những ý kiến trái chiều trên MXH, Bảo Ngọc lên thích giải thích ê-kíp của cô làm việc độc lập và không hề biết đầm của người còn lại trông thế nào nên không có chuyện cô chọn trang phục nổi bật hơn Mai Phương. 

"Tôi cũng nhiều lần tự hỏi nếu mặc bộ đầu tiên có phù hợp hay không, và đã nhắn hỏi ban tổ chức. Nhưng sau đó khi chiếc đầm được duyệt, tôi nghĩ có lẽ ê-kíp đã chuẩn bị phần dàn dựng sân khấu, tiết mục final walk vừa vặn cho từng người rồi và chiếc đầm của top 3 cũng đã tương xứng nhau nên mới để tôi mặc chiếc đầm đó. Chắc chắn trong phần dàn dựng final walk cũng như trong những tiết mục khác, hoa hậu sẽ luôn được tôn lên", cô nói.

Người đẹp cũng cho rằng, có thể chiều cao 1,86 m là nguyên nhân dẫn đến sự hiểu lầm đáng tiếc này.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mỹ nhân Cần Thơ khoe trọn đôi chân 123cm "nhìn phát mê" với set đồ nổi bật đi đạp xe