"Mỹ nữ lai 3 dòng máu" quyến rũ nồng nàn khi diện váy hở lưng

07/04/2024, 13:15
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Sunshine Guimary có gu thời trang gợi cảm.

Sunshine Guimary là diễn viên, youtuber, blogger thời trang và phong cách sống nổi tiếng tại Philippines - nơi được mệnh danh là cường quốc sắc đẹp Đông Nam Á. Sunshine Guimary mang vẻ đẹp lai giữa 3 dòng máu Trung Quốc, Philippines, Tây Ban Nha, đồng thời sở hữu body đầy đặn, khỏe khoắn, với tỷ lệ hình thể được ví như thần Vệ nữ. Cô từng được bình chọn là gương mặt nóng bỏng nhất tạp chí đàn ông FHM. Chính vì thế, Sunshine Guimary đắt show làm mẫu, quảng cáo cho nhiều thương hiệu thời trang, làm đẹp trong nước.

Sunshine Guimary khoe dáng quyến rũ trong loạt ảnh mới đăng tải.

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân hơn 2 triệu người theo dõi, người đẹp này gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh diện trang phục hở lưng dạo phố, mua cafe. Thiết kế bó sát, tôn đường cong hình thể và tấm lưng nuột nà của người mặc. Nhiều lời khen ngợi sắc vóc dành cho Sunshine Guimary: "Bạn quá đẹp", "Cô ấy trông thật quyến rũ, lúc nào cũng luôn xuất hiện với hình ảnh gợi cảm", "Chỉ mặc đơn giản, cô ấy đã trông thật thu hút",...

Là một người yêu và đam mê làm đẹp, Sunshine Guimary chăm chỉ tập luyện thể thao, xây dựng phong cách thời trang riêng, gợi cảm và quyến rũ. Trong đó, những trang phục hở lưng, khoe chân ngực được người đẹp này yêu thích hơn cả. Với sự biến hóa đa dạng về màu sắc, phong phú về kiểu dáng, váy hở lưng mang tính ứng dụng cao.

Sunshine Guimary sở hữu body

Sunshine Guimary sở hữu body "đồng hồ cát" nóng bỏng.

Nhiều người vẫn cho rằng với những cô gái có dáng mình hơi đầy đặn, đặc biệt là vòng 1 lớn thì không nên diện đồ bó sát, hở vòng 1 vì dễ để lộ khuyết điểm, hoặc gây phản cảm. Song, mỹ nhân sinh năm 1994 này lại chứng minh điều ngược lại. Vì chăm tập gym, chạy bộ nên body của Sunshine Guimary săn chắc, tỷ lệ eo - hông đẹp.

Hơn nữa, vì là blogger thời trang cô khéo chọn trang phục phù hợp với vóc dáng, hoàn cảnh xuất hiện. Với những mẫu áo hở lưng, khoét sâu tôn chân ngực, khoảng cách giữa gợi cảm và phản cảm rất mong manh nếu bạn không biết tiết chế các khoảng hở. Khoảng hở phía sau lưng không vừa vặn sẽ khiến người mặc bị phô trương da thịt lộ liễu hoặc vô tình để lộ miếng dán ngực kém duyên. Ngoài ra, việc lựa chọn nội y phù hợp khi diện những mẫu áo hở lưng này vô cùng quan trọng. Người đẹp tinh tế khi chọn miếng dán vòng loại trong suốt hoặc màu nude, có kích thước vừa phải, đủ để che chắn mà không lộ gây kém duyên.

Cô nàng khéo chọn nội y khi diện các trang phục bó sát, tiệp màu da và có khoảng hở lớn như hình.

Ngoài ra, bạn cũng nên lưu ý đến chất liệu của váy, cần có độ co giãn hợp lý, ôm sát đường cong hình thể. Nếu chỉ diện áo hở lưng, bạn chỉ nên mix cùng quần dài như quần jean, quần ống rộng, quần vải. Với váy, nên chọn những thiết kế dài, bó sát hình thể.

Sunshine Guimary cũng là tín đồ của hàng hiệu. Cô sở hữu bộ sưu tập túi xách, giày dép đến từ các thương hiệu xa xỉ như Dior, Chanel, Louis Vuitton, Prada...

Nhìn từ phía sau, trang phục làm tăng vẻ quyến rũ cho người mặc. Sunshine Guimary cũng khéo léo trong cách tạo dáng đẹp, không phản cảm.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
"Mỹ nữ lai 3 dòng máu" quyến rũ nồng nàn khi diện váy hở lưng