Nam sinh bị đánh trước cổng trường, tử vong trong bệnh viện

PV | 18/10/2022, 20:28
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Do mâu thuẫn với một học sinh lớp 10, nam sinh lớp 11 bị một nhóm người đánh trước cổng trường, bị thương nặng và tử vong trong bệnh viện...

Ngày 18/10, Công an TP Tân An, tỉnh Long An triệu tập một số người liên quan để làm rõ, xử lý vụ em N.B.K (học sinh lớp 11, Trường THCS và THPT Nguyễn Văn Rành) bị một nhóm người vây đánh trước cổng trường khiến em K bị thương nặng và tử vong trong bệnh viện.

Mâu thuẫn, nam sinh bị đánh trước cổng trường, tử vong trong bệnh viện -0
Khu vực cổng trường xảy ra vụ đánh nhau khiến nam sinh lớp 11 tử vong.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 16h30’ ngày 17/10, tại Trường THCS và THPT Nguyễn Văn Rành (TP Tân An) xảy ra vụ đánh nhau giữa nam sinh K và một nhóm người bên ngoài cổng trường ngay buổi tan trường. Em K bị đánh trọng thương được chuyển vào Bệnh viện Đa khoa Long An cấp cứu. Bệnh nhân được xác định bị chấn thương sọ não, vỡ xoang hàm. Bệnh viện Đa khoa Long An đã chuyển em K đến Bệnh viện Chợ Rẫy (TP Hồ Chí Minh) cấp cứu.

Công an TP Tân An có mặt tại hiện trường phối hợp với Ban giám hiệu trường điều tra làm rõ nguyên nhân. Bước đầu xác định giữa em K và một học sinh lớp 10A1 xảy ra mâu thuẫn. Khi ra về thì em K bị nhóm người lạ trên vây đánh. Công an TP Tân An đã đưa em học sinh mâu thuẫn với K về trụ sở làm rõ đồng thời truy tìm, triệu tập một số đối tượng liên quan trong vụ đánh nhau về trụ sở làm rõ, xử lý.

Nam sinh K được chuyển vào Bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu và điều trị tại khoa Hồi sức ngoại thần kinh, đến trưa 18/10 đã mất do vết thương quá nặng. 

Bài liên quan
Nam sinh chuyên Thái Bình đầu tiên giành học bổng ASEAN
Nguyễn Hoàng Lân, học sinh Trường THPT Chuyên Thái Bình, vừa giành học bổng của Chính phủ Singapore dành cho học sinh Đông Nam Á.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nam sinh bị đánh trước cổng trường, tử vong trong bệnh viện