Nàng thơ 13 tuổi yêu kiều khi diện đầm NTK Hoàng Hải

12/07/2023, 14:49
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Vẻ ngoài, khả năng tạo dáng chuyên nghiệp cùng thái độ cầu tiến trong công việc hứa hẹn mang tới cho Như Đình nhiều cơ hội đáng giá trong lĩnh vực nghệ thuật nói chung là biểu diễn thời trang nói riêng.

Xuất hiện tại tiệc sinh nhật lần thứ 12 của Harper’s Bazaar Việt Nam, mẫu nhí Như Đình gây ấn tượng trước quan khách và truyền thông bởi thần thái cuốn hút và sắc vóc đang dần đạt đến độ chín của một người mẫu.

Nàng thơ 13 tuổi yêu kiều khi diện đầm NTK Hoàng Hải - 1

Khoác lên mình mẫu đầm của NTK Hoàng Hải, Như Đình trông trưởng thành và quyến rũ hơn so với độ tuổi 13. Thiết kế đầm dáng quây với các chi tiết đính kết cầu kỳ ở phần thân trên kết hợp những đường xếp nếp bồng bềnh, độc đáo ở phần thân dưới mang tới cho Như Đình vẻ đẹp duyên dáng và sang trọng. Mẫu nhí 13 tuổi thể hiện sự tinh tế khi mix bộ đầm với sandal màu nude dáng platform, kết hợp với kiểu tóc búi cao giúp cô khoe trọn gương mặt thanh tú và đôi chân dài.

Như Đình là một trong những gương mặt mẫu nhí được nhiều nhà mốt chú ý gần đây. Mới 13 tuổi, cô bé đã cao 1m63, sở hữu thần thái sắc lạnh cùng những bước catwalk tự tin không thua kém gì các bậc đàn chị.

Nàng thơ 13 tuổi yêu kiều khi diện đầm NTK Hoàng Hải - 2

Em cũng là gương mặt được NTK Hoàng Hải ưu ái khi song hành cùng những cái tên nổi trội của làng mẫu như Hoa hậu Tiểu Vy, H'Hen Niê, góp mặt trong show “Giao hòa – Amornia” hồi tháng 6 vừa qua.  

Lần đầu tiên góp mặt trong show diễn tại Italy, Như Đình từng cảm thấy áp lực vì sợ bản thân không hoàn thành tốt vai trò được giao. Dẫu vậy, nhờ sự nỗ lực, không ngừng học hỏi và sự hỗ trợ từ ê-kíp chuyên nghiệp Hoàng Hải, nàng mẫu nhỏ tuổi đã có trải nghiệm thời trang khó quên tại sự kiện thu hút đông đảo quan khách, giới mộ điệu thế giới. Các thiết kế từ áo dài truyền thống trang nhã, kín đáo cho tới đầm dạ hội lộng lẫy, gợi cảm, đều được Như Đình thể hiện một cách xuất sắc trên sàn catwalk “Giao hòa”.

Đặc biệt, mẫu đầm Như Đình khoác lên mình trong tiệc sinh nhật Harper’s Bazaar Việt Nam cũng là sáng tạo từng được Hoa hậu Hoàn Vũ Ý 2021 Caterina Di Fuccia thể hiện trên sàn catwalk show “Giao hòa”. Trong khi Caterina Di Fuccia làm nổi bật tinh thần cổ điển, sang trọng đậm chất phương Tây của thiết kế đến từ nhà mốt Hoàng Hải thì Như Đình mang tới làn gió mới, tươi trẻ, cá tính nhưng không kém phần quyến rũ. 

Nàng thơ 13 tuổi yêu kiều khi diện đầm NTK Hoàng Hải - 3

Như Đình thể hiện tình yêu sàn diễn từ rất sớm, cùng với sự ủng hộ tuyệt đối từ phía mẹ đẻ, cô bé ngày càng chứng minh khả năng của mình trên các sàn diễn tầm cỡ. Ngoài giờ học tại trường, cô bé dành thời gian tham gia các lớp học biểu diễn catwalk, đồng thời tự học hỏi thêm các kỹ năng từ người mẫu quốc tế thông qua YouTube.

Như Đình hiện theo học lớp 8 trường Quốc tế Á Châu, TP HCM. Cô bé được khen thông minh, sáng tạo, giàu trải nghiệm vì được gia đình tạo điều kiện tham gia các hoạt động ngoại khóa từ năm 10 tuổi, nhờ vậy rất dạn dĩ, hòa đồng. Em được tiếp xúc đa dạng lĩnh vực từ lắp ráp robot, Scratch lập trình game, bơi lội, võ Taekwondo, nhảy hiện đại, nhảy Popping, diễn xuất, ca hát…tuy nhiên niềm đam mê lớn nhất của Như Đình lại dành cho trình diễn thời trang.

Tại tiệc sinh nhật lần thứ 12 của Harper’s Bazaar Việt Nam, Như Đình được mẹ tháp tùng và chăm sóc để xuất hiện rạng rỡ, tự tin trên thảm đỏ.

Nàng thơ 13 tuổi yêu kiều khi diện đầm NTK Hoàng Hải - 4

Tại sự kiện quy tụ nhiều gương mặt danh tiếng của làng thời trang, Như Đình hội ngộ đạo diễn Long Kan – người đã dàn dựng show “Giao hòa” cũng như cho cô bé nhiều kinh nghiệm quý báu.

Với sự thể hiện ấn tượng trong show “Giao hòa” cũng như nhiều sự kiện thời trang gần đây, Như Đình được đánh giá có nhiều tiềm năng trở thành “nàng thơ” mới của NTK Hoàng Hải. 

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nàng thơ 13 tuổi yêu kiều khi diện đầm NTK Hoàng Hải