Neymar bật khóc vì chấn thương

25/11/2022, 05:56
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tiền đạo sinh năm 1992 phải rời sân sớm trong chiến thắng 2-0 của Brazil trước Serbia tại vòng bảng World Cup rạng sáng 25/11 (giờ Hà Nội).

Neymar khoc anh 1
Những phút cuối trận, Neymar đổ gục xuống sân sau khi hứng chịu hàng loạt pha vào bóng thô bạo từ cầu thủ bên phía Serbia. HLV Tite đã quyết định rút cậu học trò sinh năm 1992 ra nghỉ từ phút 79 để thay bằng Antony.
Neymar khoc anh 2
Đội ngũ y tế đã có mặt để kiểm tra tình hình của Neymar. Ngôi sao của PSG đã gặp vấn đề ở cổ chân từ pha va chạm với Nikola Milenkovic trước đó. Tình trạng chấn thương của Neymar chưa được tiết lộ nhưng anh đã bật khóc trên ghế dự bị.
Neymar khoc anh 3
Cổ chân Neymar gặp vấn đề sau pha tắc bóng quyết liệt của hậu vệ đối thủ.
Neymar khoc anh 4
Neymar cởi giày, tất để lộ vùng mắt cá chân phải sưng tấy. Anh nhận được lời hỏi thăm, động viên từ một thành viên ban huấn luyện tuyển Serbia.
Neymar khoc anh 5
Trước khi rời sân, Neymar là một trong những cái tên chơi hay nhất trên sân. Chính anh thực hiện pha đi bóng qua hàng loạt hậu vệ Serbia trước khi mở ra tình huống mang về bàn mở tỷ số cho tuyển Brazil ở phút 62.
Neymar khoc anh 6
81 lần chạm bóng, tỷ lệ chuyền chính xác 79%, 3 đường chuyền tạo cơ hội, 9 lần thắng tranh chấp, 9 lần bị phạm lỗi là những thống kê trong 80 phút có mặt trên sân của số 10.
Bài liên quan
Phản ứng của Fernandes khi bị Ronaldo lấy giải hay nhất trận
Tiền vệ Bruno Fernandes bênh vực Cristiano Ronaldo sau chiến thắng 3-2 của Bồ Đào Nha trước Ghana tại bảng H rạng sáng 25/11 (giờ Hà Nội).

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Neymar bật khóc vì chấn thương