Ngân hàng SCB nói về việc chủ tịch Vạn Thịnh Phát Trương Mỹ Lan

T/h | 08/10/2022, 15:07
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Trong thông cáo phát đi trưa nay 8/10, Ngân hàng Sài Gòn (SCB) khẳng định vụ bắt bà Trương Mỹ Lan không ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của ngân hàng.

Ngân hàng SCB cho biết, hôm nay (8/10) Cơ quan cảnh sát điều tra của Bộ Công an đã thông tin quyết định khởi tố vụ án và khởi tố bị can đối chủ tịch vạn Thịnh Phát Trương Mỹ Lan vì tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản, liên quan đến việc phát hành mua bán trái phiếu của Công ty cổ phần Tập đoàn Đầu tư An Đông. 

ngan-hang-sai-gon-scb-van-thinh-phat.jpeg
Ngân hàng SCB nói về việc chủ tịch Vạn Thịnh Phát Trương Mỹ Lan

'Về vụ việc này, Ngân hàng Sài Gòn (SCB) đã rà soát và khẳng định Công ty An Đông không phải cổ đông của SCB, bà Trương Mỹ Lan không giữ chức vụ quản lý và điều hành tại SCB. Do đó, việc này không ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh bình thường của SCB. 

SCB cam kết có đầy đủ giải pháp, nguồn lực để bảo đảm quyền lợi và lợi ích của người gửi tiền cũng như quyền, lợi ích của đối tác và khách hàng của SCB theo quy định của pháp luật', SCB khẳng định.

Ngân hàng này cũng nhấn mạnh quyền lợi của khách hàng được đặt ở vị trí cao nhất và cung cấp số điện thoại để khách hàng liên hệ. 

Bài liên quan
Ngân hàng SCB trong 2 năm thay 4 Tổng giám đốc
GD&TĐ - Trong 2 năm qua, SCB chứng kiến sự biến động rất lớn ở vị trí Tổng Giám đốc khi có tới 4 người giữ “ghế” và từ nhiệm.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngân hàng SCB nói về việc chủ tịch Vạn Thịnh Phát Trương Mỹ Lan