Người đẹp diện váy lụa khoét eo "mất điểm" vì miếng lót kém duyên

21/09/2023, 10:23
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Váy lụa dáng suông tiếp tục trở thành xu hướng hot trong mùa Thu - Đông 2023.

Mới đây, trang Sohu đăng tải hình ảnh một cô gái gây chú ý khi diện váy lụa cut-out, khoe dáng trong khuôn viên. Thiết kế váy 2 dây, dài đến mắt cá chân kết thêm chi tiết cắt khoét ở eo và vòng 1 làm điểm nhấn, giúp người mặc vừa tôn được bờ vai mảnh lại khoe được tấm lưng trần quyến rũ.

Người đẹp Trung Quốc mặc váy lụa khoe dáng trong khuôn viên.

Tuy nhiên, do chất liệu vải khá mỏng nên khiến người mặc gặp phải sự cố như lỗi "dính người", đồng thời tố cáo nếp hằn miếng mút lót ở bên trong. Thậm chí, trong một số khoảnh khắc nhìn nghiêng, miếng mút gần như bị tuột ra khỏi bên ngoài. Chọn sai nội y là lỗi mà nhiều cô gái thường xuyên mắc phải, không riêng gì khi mặc cùng váy lụa.

Cô nàng "mất điểm" vì chọn sai nội y.

Trên thực tế, khi diện váy lụa, các người đẹp cũng cần lưu ý một số lỗi thời trang để tránh gặp phải sự cố.

Váy lụa tiếp tục làm "nóng" sàn diễn Thu - Đông 2023

Ngoài váy lụa liền thân, một thiết kế khác cũng được dự đoán sẽ lên ngôi trong mùa Thu - Đông năm 2023 chính là chân váy satin dáng suông. Ưu điểm của item này là phần cạp thấp cùng tính thẩm mỹ vượt trội, siêu tôn dáng nên cực kỳ dễ mặc, dễ phối và đặc biệt là phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Đây cũng là lý do khiến nó trở thành xu hướng được yêu thích nhất vào những năm 1990. Kate Moss được biết đến là người đẹp đã đưa váy slip dáng suông lên hàng đầu. Năm nay, chiếc váy này nhanh chóng tỏa sáng trên sàn diễn của Tom Ford và Versace. 

Những chiếc váy lụa dáng suông phù hợp với những cô nàng yêu thích phong cách tối giản, thanh lịch.

Chất liệu linh hoạt cũng là một điểm cộng dành cho trang phục này. Ban đầu những chiếc váy suông dù là chân váy hay váy liền thân đều được thiết kế giống như đồ lót để mặc ở bên trong những bộ đồ xuyên thấu. Nhưng ngày nay, với sự biến tấu đa dạng cùng phong cách Minimalism lên ngôi đã giúp cho váy lụa dáng suông thành một món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo. 

Trở lại với mùa Thu - Đông 2023, Dolce & Gabbana tiếp tục tận dụng chất liệu lụa, satin, phi bóng trong BST mang tên "Sensuale", được lấy cảm hứng từ đường cong cơ thể quyến rũ của phái nữ. "Chúng tôi muốn làm ra những thiết kế với chất lượng thật tốt từ lụa... mà không cần phải sáng tạo thêm bất kì loại vải hay kỹ thuật mới nào" - Dolce & Gabbana cho hay. Không chỉ thế, cũng từ những mảnh nội y từ đầu những năm 90, cả 2 đã biến tấu, làm mới cùng vô số phom dáng khác nhau.

Không chỉ đơn thuần là những chiếc váy dáng suông truyền thống, Dolce & Gabbana làm mới chất liệu lụa, satin với những phom dáng trang phục đa dạng hơn.

Bài liên quan
Cannes ngày ba: Người đẹp Thái Lan gây sốc với trang phục xuyên thấu lộ nội y
Nhiều đoàn phim ra mắt trong ngày ba tại LHP Cannes. Khu vực thảm đỏ tiếp tục chứng kiến sự hiện diện của các nghệ sĩ với đủ loại trang phục, Chompoo Araya gây sốc với thời trang xuyên thấu.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Người đẹp diện váy lụa khoét eo "mất điểm" vì miếng lót kém duyên