"Người yêu cũ" trên màn ảnh của Hoàng Thùy Linh: Ngoài đời tốt nghiệp trường danh tiếng, là giảng viên đại học

Hiểu Đan, | 23/09/2023, 17:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ngoài đời, nam diễn viên có cuộc sống khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Dương Anh Đức là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình. Anh chuyên đóng vai hài trong nhiều bộ phim truyền hình đình đám như Những Người Độc Thân Vui Vẻ, Sống Chung Với Mẹ Chồng, Người Phán Xử, Đừng Làm Mẹ Cáu,... Các vai diễn khác của Anh Đức đều góp phần mang lại tiếng cười, khiến khán giả yêu mến.

Mới đây, Anh Đức đảm nhận vai Sỹ - "người yêu cũ" của Yến (Hoàng Thùy Linh) trong phim Không Ngại Cưới Chỉ Cần Một Lý Do - bộ phim đang chiếu trên VTV3.

Người yêu cũ trên màn ảnh của Hoàng Thùy Linh: Ngoài đời tốt nghiệp trường danh tiếng, là giảng viên đại học - Ảnh 1.

Anh Đức là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình, chuyên đóng vai hài trong nhiều bộ phim truyền hình đình đám

Tốt nghiệp trường danh tiếng, là giảng viên đại học

Anh Đức sinh năm 1987, từng tốt nghiệp Nhạc viện Hà Nội. Anh Đức thổ lộ, anh đam mê diễn xuất từ nhỏ nhưng vì nhút nhát nên không dám dự thi Đại học Sân khấu điện ảnh. Anh chuyển hướng học chuyên ngành Âm nhạc theo định hướng của bố mẹ. Duyên với nghệ thuật thứ bảy xuất phát từ cuộc thi dành cho sinh viên.

Năm 2005, Anh Đức đại diện đại học tham dự cuộc thi Gala sinh viên và giành giải Đặc biệt. May mắn, anh "lọt mắt xanh" của đạo diễn Đỗ Thanh Hải và được mời đóng tiểu phẩm trong chương trình Gặp Nhau Cuối Tuần.

Anh Đức hiện đang đảm nhận chức vụ Phó Trưởng bộ môn Diễn viên Kịch Điện ảnh tại Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương. Sinh viên nhận xét nam diễn viên là người thầy luôn truyền cảm hứng tích cực và tận tâm với nghề.

Thường xuất hiện trên màn ảnh với những vai diễn hài hước, nhưng ở ngoài đời, nhất là khi đi dạy ở trường, Anh Đức cho biết anh hoàn toàn trái ngược. Anh nghiêm túc khi lên lớp, ít khi cười đùa. Có lẽ chính vì thế mà nhiều sinh viên cảm thấy ngại khi tiếp xúc với anh và nghĩ là anh lạnh lùng, khó gần.

Ngoài đời, nam diễn viên có cuộc sống nhiều người ngưỡng mộ. Anh Đức và vợ đã trải qua 21 năm bên nhau, thế nên bà xã nam diễn viên cũng hiểu cho tính cách của chồng cũng như cảm thông cho công việc làm nghệ thuật của anh. Họ đã có chung hai con, "đủ nếp đủ tẻ".

Anh chia sẻ trên Dân Việt: "Tôi là người hay tạo những tiếng cười vui đùa cho vợ con trong nhà. Tôi rất yêu và chiều con cái nhưng nếu khi chúng hư hay có lỗi thì tôi lại cũng rất nghiêm khắc dạy dỗ. Vậy nên 2 con của tôi rất yêu tôi nhưng cũng rất sợ tôi".

Trong gia đình, 2 vợ chồng phân công nhau, anh sẽ chủ yếu kèm con trai, vợ kèm con gái. "Vợ tôi là người luôn yêu chiều các con, vậy nên tôi sẽ phải đóng 'vai ác' 1 chút. Tôn chỉ của tôi với các con rất đơn giản: ngoan thưởng, hư phạt", anh nói.

Nam diễn viên cho biết thêm: "Các con tôi cũng ít nhiều có năng khiếu về nghệ thuật. Nhưng hiện tại 2 cháu còn bé nên chưa định hình và định hướng rõ về sở thích âm nhạc hay phim ảnh. Quan điểm của vợ chồng tôi là hiện giờ nhiệm vụ chính của con là học tập cho tốt. Còn sau này khi trưởng thành, các con thích theo sở thích hay nghề nghiệp gì tùy lựa chọn của con”.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
"Người yêu cũ" trên màn ảnh của Hoàng Thùy Linh: Ngoài đời tốt nghiệp trường danh tiếng, là giảng viên đại học