"Nhóc mít ướt" từng tham gia show thực tế đình đám sau 8 năm: Học ở trường quốc tế, dậy thì xinh bất ngờ

Vân Anh, | 30/09/2023, 09:08
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

"Chíp Điệu" nhà Mạnh Trường bây giờ thế nào?

Nếu là fan của chương trình Bố Ơi! Mình Đi Đâu Thế? mùa 2 hẳn sẽ còn nhớ cô bé điệu đà và mít ướt là Chíp (tên thật Nguyễn Phương Linh) - con gái của diễn viên Mạnh Trường. Thời điểm chương trình phát sóng, cô bé đã ghi đậm dấu ấn trong lòng khán giả và được gọi với biệt danh "Chíp điệu".

Nhóc mít ướt từng tham gia show thực tế đình đám sau 8 năm: Học ở trường quốc tế, dậy thì xinh bất ngờ - Ảnh 1.

"Chíp điệu" nhận được nhiều chú ý khi cùng bố Mạnh Trường tham gia chương trình thực tế Bố Ơi! Mình Đi Đâu Thế?

Thấm thoắt 8 năm kể từ thời điểm chương trình lên sóng, Chíp giờ càng lớn càng xinh. Mới đây, diễn viên Mạnh Trường đã đăng tải hình ảnh của cô con gái cưng trong lễ sinh nhật 15 tuổi.

Xuất hiện trong ngày lễ đặc biệt, Chíp diện váy hồng trễ vai tươi tắn và rạng rỡ. Dưới phần bình luận, nhiều người đã xuýt xoa với vẻ ngoài ngọt ngào và xinh đẹp của cô nhóc. Nhìn hình ảnh hiện tại của Chíp, nhiều người thừa nhận "nàng thơ" của bố Mạnh Trường giờ đã trổ mã và ra dáng thiếu nữ lắm rồi đấy.

Nhóc mít ướt từng tham gia show thực tế đình đám sau 8 năm: Học ở trường quốc tế, dậy thì xinh bất ngờ - Ảnh 2.

Hình ảnh trong sinh nhật gần đây của Chíp

Nhóc mít ướt từng tham gia show thực tế đình đám sau 8 năm: Học ở trường quốc tế, dậy thì xinh bất ngờ - Ảnh 3.

Cô bạn đã lột xác xinh xắn và ra dáng thiếu nữ lắm rồi đấy!

Được biết, ngay từ khi còn nhỏ, Chíp được bố mẹ cho theo học rất nhiều lớp năng khiếu khác nhau. Ngoài thành tích học tập tốt, nữ sinh còn khả năng đánh đàn và khá yêu thích hội hoạ. Trên trang cá nhân, diễn viên Mạnh Trường từng nhiều lần chia sẻ các tác phẩm hội hoạ do con gái thực hiện.

Hiện, Chíp đang theo học một ngôi trường quốc tế tại Hà Nội. Theo chia sẻ từ bố Mạnh Trường, tính cách của Chíp có hơi "già dặn". Nam diễn viên từng tâm sự có chút lo lắng khi thấy Chíp lớn quá nhanh.

Nhóc mít ướt từng tham gia show thực tế đình đám sau 8 năm: Học ở trường quốc tế, dậy thì xinh bất ngờ - Ảnh 4.

Một tác phẩm hội hoạ do chính Chíp thực hiện

Theo lời chính chủ, Mạnh Trường rất thoải mái chia sẻ quan điểm về việc yêu đương của con. Nam diễn viên cho hay: "Trong sự già dặn của Chíp cũng có những cái khá trẻ con. Nhiều bạn khoảng 13, 14 tuổi là không thích chơi với em nhỏ nữa nhưng con vẫn thích chơi với các em ở nhà, vẫn hò reo như bằng tuổi các em bé.

Tuy nhiên, tôi và bà xã cũng chuẩn bị cho việc con sẽ lớn và sẽ có tình cảm với ai đó. Tôi và con nói chuyện không có khoảng cách, tôi có thể nói mọi thứ với con. Thậm chí, tôi còn nói việc khi con có tình cảm với ai đó, thì bạn nam sẽ thế nào, bạn nữ sẽ ra sao. Để khi con đón nhận tình cảm của ai đó sẽ chủ động hơn, bớt ngây thơ hơn".

Nói về mơ ước tương lai, Chíp từng chia sẻ muốn trở thành diễn viên nổi tiếng giống bố. Vợ chồng Mạnh Trường tỏ vẻ không can thiệp nhiều đến sở thích của con, thay vào đó, cả hai chọn cách động viên và để Chíp tự mình tìm hiểu mọi thứ.

Chíp càng lớn càng xinh

Tổng hợp

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
"Nhóc mít ướt" từng tham gia show thực tế đình đám sau 8 năm: Học ở trường quốc tế, dậy thì xinh bất ngờ