Những nàng Hậu quyến rũ bậc nhất showbiz vẫn "lẻ bóng" ở tuổi ngoài 30

T/H | 16/03/2022, 09:53
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Mai Phương Thúy, Thùy Dung, Vũ Hoàng My, Mâu Thuỷ là những người đẹp đội vương miện, dù đã ngoài 30 tuổi vẫn chưa tính đến chuyện kết hôn.

Hoa hậu Mai Phương Thúy

Mai Phương Thuý sinh năm 1988, đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006. Sau 16 năm đạt danh hiệu cao quý cô nàng vẫn được công chúng mến mộ và đặc biệt quan tâm. Nhiều người còn đánh giá Mai Phương Thúy không chỉ giữ vững phong độ mà ngày càng gợi cảm, quyến rũ. Ở tuổi 34, ngoài lĩnh vực hoạt động nghệ thuật, Mai Phương Thuý còn là nữ doanh nhân thành đạt nổi tiếng, giàu có. 

Những nàng Hậu quyến rũ bậc nhất showbiz vẫn

Mai Phương Thúy quyến rũ ở tuổi 34. (Ảnh: FBNV)

Trong chuyện tình cảm, Mai Phương Thuý rất kín tiếng. Mai Phương Thúy từng thổ lộ cuộc đời cô chỉ trải qua 2 mối tình sâu đậm mà đã mất đến 14 - 15 năm để yêu. Ở thời điểm hiện tại, hoa hậu cho biết cô và bạn trai lâu năm vẫn rất gắn bó nhưng chưa tính đến chuyện hôn nhân. 

Hiện nàng hậu vẫn muốn tập trung cho công việc và ưu tiên chuyện kiếm tiền. Cô cho hay mình dự tính kết hôn trước tuổi 40. "Nhưng nếu không được nữa thì sẽ làm cô dâu U50 cho mọi người trầm trồ", cô nói. 

Những nàng Hậu quyến rũ bậc nhất showbiz vẫn

Mai Phương Thúy khẳng định vẫn muốn tập trung cho công việc. (Ảnh: FBNV)

Thời gian gần đây, Mai Phương Thúy còn khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi bỗng dưng tuyên bố muốn trở lại đời sống độc thân. "Tự nhiên có ý định muốn trở lại cuộc sống độc thân một thời gian. Muốn không phải báo cáo mọi thứ với người nào đó khoảng 1-2 năm gì đấy xem thế nào. Người yêu tôi mắng tôi suốt ngày ấy, mà không sao đâu đừng lo cho anh ấy", Mai Phương Thuý từng nói.

Hoa hậu Thùy Dung

Thuỳ Dung sinh năm 1990, khi tròn 18 tuổi cô tham gia cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam và may mắn giành vương miện cao quý nhất. Tại thời điểm đó, Thùy Dung chưa tốt nghiệp cấp 3 nên cô phải chịu nhiều áp lực về học vấn từ dư luận. Hoa hậu Thùy Dung từng chia sẻ: "Đăng quang hoa hậu lúc 18 tuổi, khi đó tôi còn rất trẻ, có thể nói thời điểm đó tôi chưa sẵn sàng để đón nhận vương miện". 

Những nàng Hậu quyến rũ bậc nhất showbiz vẫn

Hoa hậu Thùy Dung chọn lối sống kín đáo sau khi đăng quang. (Ảnh: FBNV)

Dù nhận được sự đánh giá cao về nhan sắc nhưng vì nhiều ồn ào, Thùy Dung chọn lối sống kín tiếng sau khi đăng quang. Cô không tham gia nhiều sự kiện giải trí mà phát triển công việc kinh doanh của gia đình. Từ tháng 7/2019, Thùy Dung quyết định sang Mỹ để định cư cùng gia đình, chỉ thi thoảng về nước dự sự kiện của bạn bè thân thiết.

Hiện tại, ở tuổi 30, Thùy Dung chưa một lần công khai với giới truyền thông về "nửa kia" của mình. Hoa hậu Việt Nam 2008 từng trải lòng: "Tôi có thể kiếm ra tiền, tuy không nhiều nhưng không đến mức phải dựa dẫm người khác. Trong tình yêu, tôi quan trọng tình cảm hơn. Tôi có thể yêu người rất bình thường, không có gì trong tay. Và trên thực tế đã diễn ra như vậy.

Những nàng Hậu quyến rũ bậc nhất showbiz vẫn

Thùy Dung chưa từng công khai "nửa kia" của mình. (Ảnh: FBNV)

Mọi người hay trêu tôi thời nào mà còn "một túp lều tranh hai trái tim vàng". Nhưng tôi nghĩ mình là người sống theo cảm tính, tôi không đòi xe hơi, nhà lầu. Tôi sống đơn giản từ suy nghĩ, cuộc sống, tình yêu. Tôi không đặt nặng vật chất bởi với tôi giá trị con người thể hiện ở chỗ mình làm được gì, cống hiến ra sao cho xã hội".

Á hậu Vũ Hoàng My

Vũ Hoàng My sinh năm 1988, là Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2010. Những năm đầu sau khi đạt danh hiệu kể trên, cô thường được công chúng quan tâm khi trở thành bạn gái của thiếu gia Phillip Nguyễn, em chồng "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà. Tuy nhiên sau nhiều năm gắn bó, cả hai đã phải "đường ai nấy đi" vì không cùng chí hướng. 

Những nàng Hậu quyến rũ bậc nhất showbiz vẫn

Á hậu Vũ Hoàng My mang vẻ đẹp Tây cuốn hút. (Ảnh: FBNV)

Á hậu cũng từng thừa nhận cuộc chia tay đã lấy cạn sức lực, thậm chí từng nghĩ rằng mình khó lòng vượt qua những tổn thương sau đổ vỡ. 

Năm 2016, Vũ Hoàng My bất ngờ chuyển đến Israel sinh sống và học tập. Trong thời gian này, cô từng tiết lộ cô có bạn trai. Khoảng 2 năm sau đó, người đẹp trở về Việt Nam nhưng cũng rất kín tiếng, hiếm khi tham gia các hoạt động nghệ thuật. 

Những nàng Hậu quyến rũ bậc nhất showbiz vẫn

Vũ Hoàng My từng tuyên bố không muốn kết hôn. (Ảnh: FBNV)

Bước sang tuổi 33, Hoàng My hiện tại vẫn đang tận hưởng cuộc sống độc thân và giữ vững phong độ nhan sắc. Bản thân Vũ Hoàng My từng tuyên bố cô không muốn kết hôn hay sinh con mà muốn dành thời gian để đầu tư vào bản thân. 

"Thật ra khi mình hiểu và biết nhiều hơn về thế giới, tôi không biết mình hạnh phúc hơn hay tuyệt vọng hơn vì thế giới này có quá nhiều vấn đề. Khi đi như vậy, tôi cố gắng chọn nhìn những khía cạnh tốt đẹp trong những điều nhỏ nhặt của con người. Dẫu vậy, để mang một sinh linh khác - nghĩa là con của mình - đến với thế giới này thì tôi chưa sẵn sàng. Bởi vì tôi thấy mình chưa đủ trí tuệ để dạy cho con những điều giúp con nhận thấy thế giới này tốt đẹp hơn. Hiện tại tôi nhìn thế giới này có hai chiều, có khi thì rất tối, cũng có khi rất sáng", Vũ Hoàng My từng trải lòng.

Á hậu Mâu Thủy

Mâu Thủy sinh năm 1992, từng giành chiến thắng cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2013 và đạt danh hiệu Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Những nàng Hậu quyến rũ bậc nhất showbiz vẫn

Mâu Thủy từng giành chiến thắng trong nhiều cuộc thi nhan sắc. (Ảnh: FBNV)

Vào năm 2019, Mâu Thuỷ công khai mối quan hệ với bạn trai cũ, tuy nhiên thông tin về nửa kia luôn được cô giữ kín dù đã yêu nhau 6 năm. Đến đầu năm 2020, Mâu Thủy khiến người hâm mộ nuối tiếc khi tuyên bố đã chia tay.

Được hỏi về việc vì sao yêu lâu nhưng không kết hôn, Mâu Thủy bày tỏ không thích ràng buộc người yêu mình bằng hôn nhân và cưới cũng chỉ là hình thức. "Chỉ mới 6 năm thôi, có người quen mười mấy năm còn chưa cưới. Với tôi cưới chỉ là hình thức, quan trọng hạnh phúc mới là điều cần hướng tới. Có thể 2 - 3 năm nữa tôi mới cưới, hoặc có thể sinh con xong mới cưới", Mâu Thủy từng chia sẻ.

Những nàng Hậu quyến rũ bậc nhất showbiz vẫn

Á hậu cho biết, cô sẽ kết hôn khi thấy đủ độ chín. (Ảnh: FBNV)

Á hậu cho biết cô không còn cảm nhận được trọn vẹn sự yêu thương và quan tâm từ đối phương như thuở ban đầu sau khoảng thời gian dài yêu nhau. Vượt qua đổ vỡ, Mâu Thủy hy vọng cô sẽ tìm được một người đàn ông yêu thương và quan tâm cô từ những hành động nhỏ nhất. 

Á hậu cho biết cô thích người đàn ông có chí cầu tiến, bản lĩnh, không cần phải quá giàu nhưng phải có tố chất nào đó khiến cho cô phải ngưỡng mộ. Bàn về quan điểm hôn nhân, Mâu Thủy cho biết sẽ kết hôn khi cảm thấy tình cảm đủ chín. Đồng thời, cô không bao giờ lo lắng hay đặt mục tiêu phải kết hôn trước 30 tuổi. 

Bài liên quan
Hoa hậu Thuỳ Tiên rạng rỡ cùng các chiến sĩ cảnh sát biển Vũng Tàu
(GDTĐ) - Hoa hậu Thuỳ Tiên vừa có chuyến ghé thăm Bộ tư lệnh Vùng Cảnh sát Biển 3 và tham gia buổi họp mặt kỷ niệm 67 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam tại Vũng Tàu.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những nàng Hậu quyến rũ bậc nhất showbiz vẫn "lẻ bóng" ở tuổi ngoài 30