Nicolas Ghesquière tiếp tục sáng tạo cho Louis Vuitton sau khi đạt kỷ lục lợi nhuận

16/11/2023, 09:58
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Nhà thiết kế 52 tuổi sẽ tiếp tục lên ý tưởng cho các bộ sưu tập trang phục nữ của Nhà mốt Pháp trong 5 năm nữa.

Louis Vuitton đã gia hạn hợp đồng với Nicolas Ghesquière với tư cách là giám đốc nghệ thuật cho trang phục nữ thêm 5 năm nữa. Tin tức này được đưa ra khi nhà thiết kế 52 tuổi kỷ niệm 10 năm nắm quyền lãnh đạo thương hiệu - một thành tích đặc biệt ấn tượng khi xét đến tốc độ quay vòng nhanh chóng của các nhà thiết kế trong các hãng thời trang ngày nay.

Ghesquière cho biết trong một tuyên bố: “Thật vinh dự khi được tiếp tục viết câu chuyện về Louis Vuitton. Chúng tôi đã bắt đầu chương đầu tiên cách đây mười năm, xác định một bản sắc mới dựa trên di sản phi thường và không ngừng tập trung vào sự đổi mới. Đặc biệt, tôi có vinh dự được khai thác tài năng và chuyên môn của nhà mốt cũng như đội ngũ thiết kế để phát triển các thiết kế đặc trưng mới”.

Nicolas Ghesquière tiếp tục sáng tạo cho Louis Vuitton sau khi đạt kỷ lục lợi nhuận - 1

Ghesquière, người đã làm việc 15 năm tại Balenciaga trước khi được bổ nhiệm làm giám đốc nghệ thuật bộ sưu tập dành cho phụ nữ của Louis Vuitton vào tháng 11 năm 2013, có thể được công nhận là người đã đưa nhà mốt xa xỉ của Pháp lên một tầm cao mới. Quy tắc thiết kế của ông rất phong phú với các tài liệu tham khảo, trải dài từ thời kỳ Belle Epoque vào cuối những năm 1800 và những hình dạng tinh túy của thập niên 70 và 80 (nổi tiếng nhất là do Claude Montana và Biba đặt ra), với quan điểm hiện đại.

Công việc của Nicolas Ghesquière rất quan trọng đối với thành công vững chắc của Louis Vuitton: năm ngoái, thương hiệu này đã báo cáo doanh thu hàng năm kỷ lục là 20 tỷ euro, gấp đôi quy mô định giá của doanh nghiệp vào năm 2018.

Nicolas Ghesquière tiếp tục sáng tạo cho Louis Vuitton sau khi đạt kỷ lục lợi nhuận - 2

“Việc Ghesquière định nghĩa lại Thế giới Phụ nữ tại Louis Vuitton, bao gồm kiểu dáng sắc sảo của quần áo ready to wear mới, các mẫu giày và đồ da mang tính biểu tượng, cùng vô số show diễn đáng kinh ngạc, đã đóng góp vào thành công của nhà mốt trong suốt thời gian qua”. Pietro Beccari, Chủ tịch và Giám đốc điều hành của Louis Vuitton nói thêm. “Tôi rất mong muốn được tiếp tục cùng nhau mở đường cho tương lai của Louis Vuitton”.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nicolas Ghesquière tiếp tục sáng tạo cho Louis Vuitton sau khi đạt kỷ lục lợi nhuận