Phản ứng của Rashford khi Ronaldo rời MU

28/11/2022, 12:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tiền đạo Marcus Rashford tri ân đàn anh Cristiano Ronaldo sau khi CR7 chia tay MU vào giữa tuần trước.

"Được chơi cạnh Ronaldo giúp tôi có được những kinh nghiệm quý báu", Rashford chia sẻ hôm 27/11, "Anh ấy là một trong những thần tượng của tôi và là hình mẫu mà tôi muốn hướng đến. Tôi muốn giữ lại kỷ niệm từng chơi với Ronaldo. Tôi chúc anh ấy gặp thuận lợi trong sự nghiệp đồng thời cũng muốn cám ơn những gì Ronaldo đóng góp cho MU".

Hồi tháng 6/2021, Rashford từng có phát biểu với hàm ý "muốn trở thành một cầu thủ như Ronaldo hơn là làm Thủ tướng". Chân sút của MU cho biết: "Cách anh ấy trưởng thành và trở thành người giỏi nhất truyền cảm hứng cho tôi. Ronaldo vẫn ghi bàn từ mọi vị trí và kiến tạo cho đồng đội ở tuổi 36. Điều đó rất khó tin trong bóng đá hiện đại".

Rashford và Ronaldo có mối quan hệ thân thiết. Đáp lại sự yêu mến của đàn anh em, CR7 từng tặng áo và giày thi đấu khi chạm mặt Rashford vào năm 2018.

Trước Rashford, Bruno Fernandes là người đầu tiên lên tiếng về việc Ronaldo rời MU. Anh chia sẻ: "Tôi cảm thấy không thoải mái và cũng không muốn chọn đứng về phe nào. Giấc mơ được thi đấu chung với Ronaldo ở MU của tôi thành hiện thực nhưng đáng tiếc, không có gì là mãi mãi. Ronaldo luôn là niềm cảm hứng chơi bóng của tôi. Chúng ta phải tôn trọng quyết định của anh ấy".

Hôm 23/11, MU thông báo chấm dứt hợp đồng ngay lập tức với Ronaldo sau khi siêu sao người Bồ Đào Nha thực hiện cuộc phỏng vấn với nhà báo Piers Morgan. Báo chí Anh phân tích chính Ronaldo là người đặt dấu chấm hết cho sự nghiệp tại MU. CR7 công khai chỉ trích từ ban lãnh đạo, huấn luyện viên cho đến đồng đội tại Old Trafford.

Hiện tại, Ronaldo tập trung cùng tuyển Bồ Đào Nha thi đấu ở World Cup 2022. Chân sút 37 tuổi này vừa ghi bàn ở trận thắng 3-2 của đội nhà trước Ghana đêm 24/11. Đối thủ tiếp theo của Bồ Đào Nha là Uruguay (29/11).

Trong khi đó, Rashford cũng đang tập luyện cùng tuyển Anh chuẩn bị cho trận gặp Xứ Wales hôm 30/11. Chân sút 25 tuổi này đã mở tài khoản tại World Cup 2022 sau khi sút tung lưới Iran ở trận đấu hôm 21/11. Một chiến thắng trước Xứ Wales sẽ giúp thầy trò HLV Gareth Southgate chắc suất đầu bảng B.

Zing từ Qatar: Tôi đi xem Ronaldo thi đấu tại World Cup Phóng viên Zing có trải nghiệm được theo dõi đội tuyển Bồ Đào Nha của Cristiano Ronaldo thi đấu ở World Cup.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phản ứng của Rashford khi Ronaldo rời MU