Quản lý khách sạn lẻn vào phòng vị khách đang ngủ trong đêm

07/05/2023, 10:51
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Theo cảnh sát, một quản lý tại khách sạn Hilton ở Nashville, bang Tennessee (Mỹ), đã bị bắt sau khi lẻn vào phòng và ngậm ngón chân của một vị khách.

Khách sạn Hilton ở Nashville, bang Tennessee, Mỹ. Ảnh: Michael Rivera/Wikimedia Commons.

David Neal, 52 tuổi và là quản lý tại khách sạn Hilton ở Nashville, bị buộc tội lẻn vào phòng và mút chân một vị khách nam khi người này này đang ngủ vào đêm 30/3, New York Post đưa tin ngày 5/5.

WKRN dẫn thông báo của cảnh sát địa phương cho biết Neal đã dùng thẻ mở cửa và lẻn vào phòng lúc 5h sáng 30/3. Sau đó, vị khách tỉnh giấc và thấy Neal đang ngậm ngón chân của mình, mặt đối mặt với ông.

Vị khách này nhận ra Neal là một trong những nhân viên khách sạn đã vào phòng anh sửa TV một ngày trước đó, theo Fox 17.

Neal thừa nhận với cảnh sát ông đã lẻn vào phòng, song ông giải thích hành động kỳ quặc của mình là do ngửi thấy mùi khói và muốn đảm bảo vị khách vẫn ổn.

Tuy nhiên, cảnh sát cho biết người quản lý này chưa bao giờ báo cáo về mùi khói với đội ngũ an ninh và không có báo cáo nào khác về việc khách hoặc nhân viên ngửi thấy mùi khói tại khách sạn.

Cảnh sát chưa tìm thấy thẻ khóa phòng được Neal sử dụng. Ông nói bản thân đã vứt nó đi. Neal bị bắt tại nhà riêng ở Lebanon vào ngày 5/5, bị buộc tội trộm cắp và hành hung nghiêm trọng.

Bài liên quan
Những khách sạn đẹp nhất ở Đà Lạt
Nếu bạn đang tìm một khách sạn đẹp khi đi du lịch Đà Lạt, hãy tham khảo một số địa chỉ khách sạn đẹp nhất Đà Lạt sau đây.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Quản lý khách sạn lẻn vào phòng vị khách đang ngủ trong đêm