RT: Bữa tiệc ăn chơi bị dư luận Nga chỉ trích gay gắt

22/12/2023, 21:44
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Sự kiện "tai tiếng" có sự tham gia của nhiều người nổi tiếng với trang phục xuyên thấu hoặc gần như không mặc.

RT: Bữa tiệc ăn chơi bị dư luận Nga chỉ trích gay gắt - 1

Một khách mời tham gia bữa tiệc "mặc như không" ở Moscow tối 20/12/2023. Ảnh: Instagram

Đài RT ngày 21/12 đưa tin, Anastasiya Ivleeva, một người viết blog và nhân vật truyền hình nổi tiếng ở Nga, bị chỉ trích kịch liệt vì tổ chức một bữa tiệc "mặc như không" tại một trong các câu lạc bộ thượng lưu ở Moscow.

Bữa tiệc, được tổ chức tối 20/12 tại câu lạc bộ Mutabor, có sự tham gia của nhiều nhân vật nổi tiếng ở Nga như các ca sĩ nhạc pop hay cựu ứng viên tổng thống Ksenia Sobchak. Điều khiến nhiều người Nga lên án ở sự kiện này là quy định về trang phục của khách mời "gần như khỏa thân".

Các bức ảnh và video về bữa tiệc, được chia sẻ tràn lan trên mạng xã hội, cho thấy, các khách mời của bữa tiệc tạo dáng trong trang phục xuyên thấu hoặc gần như khỏa thân. Một vé tham gia sự kiện được cho là có giá khoảng 1 triệu rúp (hơn 260 triệu đồng).

Một số đơn khiếu nại được gửi đến các cơ quan thực thi pháp luật ở Nga, trong đó có Bộ Nội vụ và Ủy ban Điều tra Nga, cáo buộc những người tổ chức bữa tiệc sử dụng ma túy và tuyên truyền chủ nghĩa cực đoan.

Maria Butina, nghị sĩ Duma Quốc gia Nga (Hạ viện Nga) đã đệ đơn khiếu nại lên Bộ Nội vụ Nga, cơ quan giám sát truyền thông Roskomnadzor và Bộ Văn hóa Nga về bữa tiệc này. Bà Butina kêu gọi "xem xét trách nhiệm pháp lý" của những người tổ chức và tham gia bữa tiệc.

Dmitry Gusev, một nghị sĩ Nga, kêu gọi các đài truyền hình lớn nhất ở Nga tẩy chay những nhân vật nổi tiếng tham gia bữa tiệc, đồng thời loại những người này khỏi các chương trình của các đài truyền hình.

Giới chức Nga chưa bình luận về vụ việc. Theo trang Life News, cảnh sát Moscow đã đột kích vào câu lạc bộ Mutabor tối 21/12. Thông tin về cuộc đột kích không được tiết lộ.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
RT: Bữa tiệc ăn chơi bị dư luận Nga chỉ trích gay gắt