Sáng tạo vô hạn cùng màu sắc tại workshop mỹ thuật Akooland Studio

Quang Vũ, | 25/08/2023, 13:30
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Trong hè này, chuỗi workshop Akooland của nhãn hàng COLOKIT đang mang đến ngập tràn trải nghiệm khác biệt, đa dạng họa cụ khi sáng tạo vô hạn cùng màu sắc. Chương trình thu được những phản hồi tích cực từ các bạn trẻ, các em thiếu nhi và phụ huynh.

Những năm gần đây, các workshop vẽ tranh, làm gốm, làm đồ handmade… nở rộ ở các đô thị lớn và trở thành lựa chọn yêu thích của người trẻ, mang đến những giờ phút thư giãn mới lạ và sáng tạo.

Giữa rất nhiều workshop hiện nay, Akooland Studio với thông điệp "Vẽ Sáng tạo, Tô Hạnh phúc" - chuỗi workshop mỹ thuật miễn phí của nhãn hàng COLOKIT thuộc Thiên Long có sức hút riêng với các em thiếu nhi và người trẻ nhờ đa dạng chủ đề, tạo ra những trải nghiệm vui tươi, tô vẽ hạnh phúc cho người tham dự.

Sáng tạo vô hạn cùng màu sắc tại workshop mỹ thuật Akooland Studio - Ảnh 1.

13 workshop mỹ thuật cùng đa dạng họa cụ COLOKIT

Từ tháng 5 đến nay, nhãn hàng COLOKIT đã đều đặn tổ chức 13 workshop mỹ thuật với sự tham gia của hàng trăm thiếu nhi và các bạn trẻ tại các hệ thống nhà sách & cửa hàng hiện đại như CleverBox, Phương Nam, Fahasa. Dù là "tân binh" trong các tên tuổi workshop lâu năm tại Tp. Hồ Chí Minh nhưng các buổi thực hành của Akooland đều nhanh chóng lắp đầy danh sách đăng ký tham dự chỉ sau 1-2 ngày mở cổng đăng ký.

Sáng tạo vô hạn cùng màu sắc tại workshop mỹ thuật Akooland Studio - Ảnh 2.

Những nụ cười tỏa nắng trong các buổi Workshop mỹ thuật Akooland của COLOKIT

Mỗi workshop của COLOKIT không trùng lắp về chủ đề mà liên tục đổi mới với hình thức sáng tạo khác biệt cùng các dụng cụ mỹ thuật của COLOKIT. Theo đó, tại workshop đầu tiên mang tên "Hạ về trong veo", các bạn trẻ tự tay tô vẽ nên một bức tranh ngập tràn cảm xúc của mùa hè bằng màu sắc Acrylic của COLOKIT. Các chủ đề tiếp sau đó như "Gieo mầm", "Vườn ước nguyện", "Hoa mùa hạ", "Sáp màu kỳ diệu", "Cảm ơn mẹ"… gợi mở cảm xúc tích cực, hạnh phúc và thư giãn trong mùa hè năm nay.

Không chỉ gói gọn trong vẽ tranh, workshop COLOKIT còn "ghi điểm" trong mắt các bạn trẻ và các em thiếu nhi vì liên tục tạo ra những trải nghiệm sáng tạo như décor sổ cá tính bằng bộ sản phẩm Fiber Pen Retro thời thượng, trang trí túi vải bằng bộ bút vẽ lên vải, làm thiệp pop-up 3D bằng bộ sáp màu đa năng…

Sáng tạo vô hạn cùng màu sắc tại workshop mỹ thuật Akooland Studio - Ảnh 3.

Các em thiếu nhi tham gia Workshop "Giao mầm" vẽ trang trí chậu cây bằng màu Acrylic của COLOKIT tại sự kiện Kids fest.

Dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia mỹ thuật và các hot TikToker từ các kênh Chono, Con Ve Chó & Con Mèo Ú, Almira… bất cứ bạn trẻ và em thiếu nhi nào, kể cả những người không có năng khiếu về mỹ thuật vẫn có thể tự tạo ra những tác phẩm mang cá tính của mình. Quan trọng hơn, COLOKIT đã mang tới một không gian sáng tạo màu sắc vô hạn – nơi mọi người cùng tô vẽ hạnh phúc, mang đến những cảm xúc tích cực.

Sáng tạo vô hạn cùng màu sắc tại workshop mỹ thuật Akooland Studio - Ảnh 4.

Các em thiếu nhi tại workshop "Sáp màu kỳ diệu"

Bạn Thanh Hòa (20 tuổi, Bình Thạnh) cho biết: "Mình đã tham gia buổi workshop "Hạ về trong veo" của COLOKIT và rất vui vì mình đã tạo ra một bức tranh mùa hè cho riêng mình. Mình rất thích không khí thân thiện với nhiều cảm hứng sáng tạo cùng màu sắc của buổi workshop này".

Không chỉ thu hút người trẻ, workshop Akooland còn mở ra một không gian vui chơi khám phá kết hợp giữa tô vẽ 2D cùng công nghệ thực tế ảo 3D ở chủ đề "Sáng tạo vườn thú ColoZoo3D"… Đặc biệt, tại workshop này, các em nhỏ bắt tay vào việc tạo dựng vườn thú "ColoZoo" qua hoạt động tô màu thẻ Flashcard đa năng, kết hợp với trải nghiệm tương tác công nghệ AR thông minh 3D sinh động.

Theo nhiều bậc phụ huynh, các trải nghiệm cùng màu sắc do Akooland tạo ra đã mang lại niềm vui, bồi dưỡng năng khiếu hội họa và trí não cho các em nhỏ.

Các buổi workshop Akookland của COLOKIT sẽ diễn ra từ nay đến hết tháng 12/2023.

Sáng tạo vô hạn cùng màu sắc COLOKIT

Chuỗi workshop Akooland là một trong những hoạt động nổi bật của COLOKIT - Nhãn hàng dụng cụ mỹ thuật thuộc Tập đoàn Thiên Long nhằm lan tỏa câu chuyện "sáng tạo vô hạn cùng màu sắc". COLOKIT tin rằng mọi lứa tuổi đều có thể sáng tạo với màu sắc để tô vẽ nên hạnh phúc. Đối với trẻ nhỏ, việc ứng dụng màu sắc trong giáo dục mang đến lợi ích lớn trong việc phát triển trí não. Đối với các bạn trẻ và người trưởng thành, màu sắc giúp đời sống tinh thần phong phú hơn.

Bên cạnh chuỗi workshop, trong mùa tựu trường này, bộ quà tặng Flashcard thông minh 3D vừa ra mắt thị trường đã nhấn mạnh thông điệp sáng tạo vô hạn cùng màu sắc của COLOKIT. Theo đó, bộ quà tặng này khuyến khích bé vừa tô vẽ vui chơi vừa khám phá các không gian sắc màu vì tích hợp 3 tính năng trong 1. Tính năng đầu tiên là giúp bé vừa vừa tô màu vừa trải nghiệm thực tế ảo công nghệ AR. Tiếp theo, bé được học tiếng Anh & đặc điểm của các loài động vật. Cuối cùng là trò chơi vật lý (Board game) "Oẳn tù tì siêu cấp" tăng tính tương tác giữa bé và gia đình, bạn bè. Chỉ cần mua các sản phẩm sáp màu của COLOKIT, các em nhỏ sẽ có hội nhận ngẫu nhiên các Flashcard thông minh này.

Sáng tạo vô hạn cùng màu sắc tại workshop mỹ thuật Akooland Studio - Ảnh 5.

Khi mua các sản phẩm COLOKIT, các em nhỏ có cơ hội nhận ngẫu nhiên các Flashcard 3D thông minh của COLOKIT

Không dừng lại đó, từ ngày 15/8/2023 đến 27/9/2023, khi quay hình hoặc chụp ảnh trải nghiệm các thẻ Flashcard của COLOKIT & đăng tải lên các nền tảng xã hội, bé sẽ có cơ hội nhận được 1 iPad Mini cùng nhiều sản phẩm quà tặng khác của nhãn hàng COLOKIT.

Sáng tạo "cực nghệ" với diện mạo mới

Trong dịp này, COLOKIT cũng ra mắt diện mạo mới với thiết kế bao bì bắt mắt & thể hiện rõ nét đặc tính của từng loại chất liệu màu (sáp màu, sáp dầu, màu nước...). Màu vàng chủ đạo nổi bật sẽ tiếp thêm năng lượng sáng tạo "cực chất".

Sáng tạo vô hạn cùng màu sắc tại workshop mỹ thuật Akooland Studio - Ảnh 6.

Bao bì mới của COLOKIT trong mùa tựu trường 2023 – 2024

Với loạt hoạt động ấn tượng gồm workshop mỹ thuật Akooland, ra mắt quà tặng Flashcard 3D thông minh và bao bì mới ấn tượng mùa tựu trường… nhãn hàng COLOKIT tích cực truyền tải thông điệp "sáng tạo vô hạn cùng màu sắc" cho những nhà sáng tạo nghệ thuật trẻ.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sáng tạo vô hạn cùng màu sắc tại workshop mỹ thuật Akooland Studio