Sóc Trăng: Trao tặng quà cho học sinh nghèo

Hồ Phúc | 14/05/2022, 10:46
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

100 cặp da và 2.000 quyển tập đã được trao tặng cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi tại xã Tham Đôn trong Ngày hội Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác tình nguyện vì sức khoẻ cộng đồng năm 2022.

Đại tá Lê Văn Anh, Phó chính uỷ bộ đội Biên phòng Sóc Trăng và đồng chí Lê Minh Dương, Phó Bí thư Tỉnh đoàn Sóc Trăng trao tặng cặp da cho  học sinh có hoàn cảnh khó khăn.Đại tá Lê Văn Anh, Phó chính uỷ bộ đội Biên phòng Sóc Trăng và đồng chí Lê Minh Dương, Phó Bí thư Tỉnh đoàn Sóc Trăng trao tặng cặp da cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Sáng ngày 14/5, tại Chùa Cần Giờ 2, xã Tham Đôn, huyện Mỹ Xuyên (Sóc Trăng), Ban thường vụ Tỉnh đoàn Sóc Trăng phối hợp với Uỷ ban Hội LHTN, Bộ chỉ huy bộ đội Biên phòng, Câu lạc bộ Thầy thuốc trẻ và đoàn các Cơ quan Doanh nghiệp tỉnh Sóc Trăng tổ chức Ngày hội Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác tình nguyện vì sức khoẻ cộng đồng năm 2022, hưởng ứng chương trình “Triệu túi an sinh”.

Đại tá Lê Văn Anh, Phó chính uỷ bộ đội Biên phòng Sóc Trăng và đồng chí Triệu Thị Ngọc Diễm, Bí thư Tỉnh đoàn Sóc Trăng tặng gạo và túi thuốc y tế cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Tại chương trình Ban tổ chức đã trao tặng 100 cặp da và 2.000 quyển tập cho các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi.

Hưởng ứng chương trình “Triệu túi an sinh” Ban tổ chức trao tặng 100 túi thuốc y tế và 100 phần quà (mỗi phần 10kggạo)cho các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã Tham Đôn.

Đồng chí Triệu Thị Ngọc Diễm, Bí thư Tỉnh đoàn Sóc Trăng trao bảng tượng trưng tặng 2.000 cuốn tập cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Ngoài ra, các đơn vị còn tổ chức thăm hỏi, tư vấn khám bệnh, cấp thuốc miễn phí, tặng quà cho các gia đình có công với cách mạng, người cao tuổi và người nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Đồng chí Triệu Thị Ngọc Diễm, Bí thư Tỉnh đoàn Sóc Trăng cho biết: “Đây là chuỗi hoạt động lập thành tích chào mừng kỷ niệm kỷ niệm 132 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2022), tri ân gia đình có công với cách mạng và đồng hành hỗ trợ, san sẻ yêu thương đối với người dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ảnh hưởng dịch Covid-19. Thông qua hoạt động này nhằm tiếp tục khẳng định vai trò, vị trí và uy tín của tổ chức đoàn các cấp”.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sóc Trăng: Trao tặng quà cho học sinh nghèo